Lãnh đạo ngành ở Hậu Giang bị lộ clip nóng: Khởi tố 2 người tung clip

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi 4 clip nóng được tung lên mạng quay cảnh ái ân nghi của lãnh đạo cơ quan thi hành án ở Hậu Giang, cơ quan Công an đã điều tra và khởi tố hai bị can về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi truỵ.  

Ngày 14/4, Viên KSND tỉnh Hậu Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) điều tra hành vi “truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy”.

Cả hai bị điều tra liên quan đến đoạn clip nóng quay lại cảnh ái ân nghi của lãnh đạo cơ quan thi hành án dân sự tại tỉnh Hậu Giang hồi tháng 2 vừa qua. 
Lanh dao nganh o Hau Giang bi lo clip nong: Khoi to 2 nguoi tung clip
 Cảnh ái ân được chụp lại từ clip. 
Trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh “nóng” ghi lại cảnh ân ái của đôi nam nữ. Người nam được cho là có ngoại hình nghi là của một lãnh đạo cơ quan thi hành án dân sự ở Hậu Giang.
Theo lãnh đạo UBKT tỉnh hậu Hậu Giang, trong tuần sau sẽ có kết quả xem xét, xử lý cũng quá trình kiểm tra, xác minh người những người có liên quan.
Nhân vật trong clip lãnh đạo ngành ở Hậu Giang bị lộ cảnh nóng cũng đã xác định nhưng do đang trong quá trình xác minh nên chưa thể tiết lộ tiết lộ danh tính.

Linh Lan

>> xem thêm

Bình luận(0)