Lâm Đồng: Bé gái tự tử vì bị anh rể giở trò đồi bại

Google News

(Kiến Thức) - Hành vi đồi bại của gã anh rể là Xã đội phó Xã đội Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng đã khiến bé gái 14 tuổi phẫn uất, dùng thuốc trừ sâu để tìm tới cái chết…

Ngày 24/5, thượng tá Nguyễn Văn Hoàng, trưởng Công an huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cho biết, Công an huyện đã có văn bản báo cáo Huyện ủy Lâm Hà để làm thủ tục khai trừ khỏi Đảng đối với Nguyễn Hữu Hoài (30 tuổi, ngụ xã Tân Hà, huyện Lâm Hà), Xã đội phó Xã đội Tân Hà; đồng thời CQĐT cũng đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam nghi can này về hành vi “giao cấu với trẻ em”.
Lam Dong: Be gai tu tu vi bi anh re gio tro doi bai
Ảnh minh họa. 
Theo CQĐT, đầu tháng 5/2017, giữa Hoài và vợ là chị T. xảy ra mâu thuẫn nên chị T. về nhà mẹ ruột (cùng huyện Lâm Hà) ở. Trưa ngày 20/5, Hoài đến tìm vợ nhưng không gặp. Lúc này, thấy chỉ có em H. (em vợ Hoài) ở nhà một mình nên Hoài nhào đến ôm và giở trò đồi bại nhưng đã bị bé gái kháng cự, la lớn khiến gã “râu xanh” bỏ về.
Quá phẫn uất vì từng bị Hoài xâm hại trước đó và nay vẫn còn tiếp tục bị làm nhục, em H. đã lấy chai thuốc diệt cỏ uống để tự tử. Vụ việc được người thân phát hiện kịp thời, nhanh chóng đưa em H. đi cấp cứu và nạn nhân may mắn được cứu sống.
Tiếp nhận trình báo của gia đình nạn nhân, Công an huyện Lâm Hà đã vào cuộc điều tra và bắt khẩn cấp Hoài. Từ lời khai của nạn nhân, Hoài cũng thành khẩn khai nhận hành vi của mình; đồng thời quá trình thu thập chứng cứ, CQĐT đủ cơ sở xác định hành vi phạm tội của nghi phạm. Theo đó, vào tháng 2/2017, Hoài từng xâm hại em H. khi bé gái này ở nhà một mình, tuy nhiên nạn nhân không tố cáo vì xấu hổ và sợ gia đình chị của mình mất hạnh phúc.
Hà Lâm

>> xem thêm

Bình luận(0)