Lạ lùng bộ hài cốt nam nữ nắm tay nhau trên núi Chứa Chan

Google News

(Kiến Thức) - Hai bộ hài cốt nam nữ được người dân phát hiện tại một hang trên núi Chứa Chan cao 400m. Tuy các phần hài cốt nằm tứ tán nhưng riêng cánh tay vẫn nắm chặt lấy nhau.

Theo Tuổi Trẻ, ngày 30/5 cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh hai bộ hài cốt nam nữ vừa được người dân phát hiện trong một hang trên núi Chứa Chan (ấp Xuân Sơn, xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).
 Hiện trường phát hiện ra hai bộ hài cốt.
Hai bộ hài cốt nói trên được người dân phát hiện vào tối ngày 29/5, vẫn còn nguyên vẹn ở một hang trên núi Chứa Chan cao khoảng 400m.
Trong đó, bộ hài cốt nam tựa trên mặt nghiêng tảng đá với một mảng áo treo vào cột sống, ở thắt lưng có dây nịt và một sợi dây dù cột hai hài cốt. Tuy nhiên, còn hài cốt nữ thì một phần đã rơi xuống đáy hang nhưng cánh tay họ vẫn nắm chặt lấy nhau, dính vào đá.
Ngoài ra, cơ quan chức năng đã phát hiện trên phiến đá có một chai thuốc trừ sâu bằng thủy tinh đã tróc tem, cùng với một chiếc ly lớn.
Theo thông tin từ một số người dân địa phương, thì hai bộ hài cốt có thể là một cặp uyên ương đột nhiên mất tích cách đây 26 năm.
Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng Công an huyện Xuân Lộc, Công an xã Xuân Trường cùng các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường và điều tra.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)