Kinh hoàng bé 2 tuổi bị cha dượng đánh tím bầm mặt

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an đã tạm giữ cha dượng bạo hành con 2 tuổi tím bầm mặt mày ở Nghệ An. Theo lời mẹ bé, chồng chị suốt ngày uống rượu, đánh vợ con và thậm chí từng dọa giết cả hai. 

Trao đổi với báo chí vụ việc cha dượng bạo hành con 2 tuổi, lãnh đạo phường Mai Hùng (thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) cho hay, cơ quan công an thị xã đã triệu tập đối tượng Trần Bá Thịnh (cha dượng của bé) và tiến hành tạm giữ.
Kinh hoang be 2 tuoi bi cha duong danh tim bam mat
 Bé H. nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, mặt tím bầm. Nguồn ảnh: Dân Việt
Theo thông tin ban đầu vụ bạo hành bé 2 tuổi, trưa ngày 27/3, khi đi làm về, chị Hồ thị S. hoảng hốt khi thấy con mình - cháu Hồ Phúc H. (2 tuổi) nằm trên nền nhà với mặt mày tím bầm, hai mắt sưng húp.
Khi chị S. hỏi Thịnh thì đối tượng này cho rằng cháu H. bị ngã. Sau đó, cháu H. được mẹ và bà ngoại khẩn trương đưa tới phòng khám trong tình trạng thâm tím mặt mày, mắt sưng, không nói không ăn được và sợ hãi.
Khai với cơ quan công an, Thịnh cho biết đã tát 3 phát vào mặt bé H. vì cháu... nghịch phá đồ hàng xóm.
"Khi chúng tôi làm việc với chị Nguyễn Thị Suối (65 tuổi) và chị Hồ Thị Sẻ (36 tuổi) - bà và mẹ cháu bé Hồ Phúc Hiếu, cả hai đều cho hay, cháu Hiếu do chồng chị Sẻ đánh đập dẫn đến xây xát như vậy. Theo lời kể của chị Sẻ, chồng chị suốt ngày uống rượu rồi đánh vợ con, thậm chí nhiều lần dùng dao dọa giết cả 2 mẹ con. Tuy nhiên, chúng tôi đang tiến hành điều tra sự việc trên từng bước, bất kể đối tượng là người từng có tiền sử tâm thần", Dân Việt dẫn lời lãnh đạo địa phương.
Hiện cơ quan công an vẫn đang khẩn trương điều tra sự việc bạo hành trẻ em.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)