Khởi tố, bắt tạm giam Phúc XO cùng 11 đồng phạm

Google News

(Kiến Thức) - Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) cùng hàng chục đồng phạm vừa bị cơ quan CQĐT Công an TP HCM khởi tố bị can, bắt tạm giam về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Mời quý độc giả xem video: Sau Phúc XO, lại xuất hiện đại gia khoe vàng - Nguồn: VTC Now:
Cuối giờ sáng nay 23/4, cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 37 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Khoi to, bat tam giam Phuc XO cung 11 dong pham
Phúc XO cùng 11 đồng phạm vừa bị cơ quan CSĐT Công an TP HCM khởi tố bị can, bắt tạm giam. 
Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cũng tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em ruột Phúc XO) cùng 10 đồng phạm liên quan, để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Phúc XO trước đó từng được xem là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam và sở hữu nhiều ô tô, xe máy dát vàng, số đẹp. Tuy nhiên sau khi Phúc bị tạm giữ và thừa nhận với CQĐT, đối tượng này được xác định đeo vàng giả; phương tiện cũng là thuê mướn, đeo biển số giả...
Khoi to, bat tam giam Phuc XO cung 11 dong pham-Hinh-2
 Phúc XO từng khoe khoang là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam và sở hữu nhiều ô tô, xe máy dát vàng, số đẹp.
Trước đó, rạng sáng 10/4, Phòng CSHS Công an TP HCM kết hợp Đoàn kiểm tra liên ngành và Công an quận 12 tiến hành kiểm tra hành chính quán Karaoke XO Pharaon (Công ty Sóng Âm) ở đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12 do Phúc XO làm chủ, phát hiện nhiều khách đang ca hát, “bay lắc” tại nhiều phòng. Test nhanh, có 39 người dương tính với ma túy.
Khoi to, bat tam giam Phuc XO cung 11 dong pham-Hinh-3
Phúc XO tại thời điểm bị dẫn giải về nơi cư trú để khám xét.  
Đáng nói, 2 tiếp viên quán nói trên và khách có hành vi tàng trữ ma túy trong người nên bị tạm giữ để điều tra. Vào thời điểm kiểm tra, Phúc và em ruột là Trần Ngọc Tài (ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) cũng có mặt.
Cơ quan công an đã đưa Phúc, Tài và những người liên quan về trụ sở. Tài cũng dương tính với ma túy và tại nơi ở của Tài, công an đã phát hiện đối tượng này tàng trữ ma túy.
Cơ quan điều tra đã xác định, Phúc và Tài chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng và cung cấp cho khách dụng cụ để sử dụng ma túy như: khay đĩa, ống hút... đồng thời mở âm thanh lớn để khách có cảm hứng “bay, lắc”.
Song song đó, Phúc còn cho tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp rượu bia và cùng khách sử dụng ma túy nhằm thu hút đông đảo lượng khách đến vui chơi, mang lại nguồn thu nhập cho quán như mong muốn.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)