Học sinh bị bỏ quên trên xe trường Gateway tử vong: "Con tôi có tàng hình đâu mà không thấy?"

Google News

(Kiến Thức) - Ông Lê Văn Thành bác của học sinh bị bỏ quên trên xe trường Gateway tử vong bức xúc nói: "Cháu nhà tôi có tàng hình đâu mà cô giáo không nhìn thấy. Làm gì có chuyện để quên cháu ở trên xe suốt 1 ngày trời."

Ngày 7/8, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đang điều tra vụ học sinh bị bỏ quên trên xe trường Gateway tử vong (bé L.G.L. 6 tuổi, trú tại Hà Nội), là học sinh lớp 1, Trường quốc tế Gateway (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).
Liên quan tới vụ việc trên, ông Lê Văn Sơn, bố học sinh L.G.L., cho biết khi ông biết tin dữ đã hơn 16 giờ chiều 6/8, lúc đó là thời gian cháu L. chuẩn bị tan học về theo lịch học. Sau đó, khi ông chạy đến Bệnh viện E (quận Cầu Giấy) thì biết tin con trai đã mất.
Ông Sơn cho biết thêm: "Bác sĩ thông báo cho gia đình rằng cháu đã mất, tôi kiểm tra thì người cháu cứng rồi, người đã không còn hơi ấm. Bác sĩ nói cháu mất trước khi đến viện. Một số cô giáo đã thừa nhận để quên cháu trên xe, cho trích xuất camera tại trường thì cho thấy cháu không vào trường".
Cũng theo ông Sơn, từ nhỏ em L.G.L. rất khoẻ mạnh, không có bệnh tật gì. Sự việc xảy ra khiến gia đình bàng hoàng, đau đớn. Tại Bệnh viện E, bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch HĐQT trường quốc tế Gateway, nói: "Chúng tôi xin nhận trách nhiệm về sự việc".
Hoc sinh bi bo quen tren xe truong Gateway tu vong:
 Ông lê Văn Sơn và bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch HĐQT trường quốc tế Gateway.
Ông Lê Văn Thành (bác của cháu L.) khi ông đi đón cháu, cô giáo cho biết, trên xe 16 chỗ có 11 học sinh. Ông Thành bức xúc nói: "Cháu nhà tôi có tàng hình đâu mà cô giáo không nhìn thấy. Làm gì có chuyện để quên cháu ở trên xe suốt 1 ngày trời. Cháu còn là cháu trai duy nhất trong nhà, nhà trường làm ăn tắc trách, giờ gia đình tôi cũng không biết phải làm sao".
Nhận được tin con trai mình tử vong, mẹ bé trai liên tục gào khóc tại bệnh viện, người thân phải dìu dắt. Người bà cháu bé khóc ngất, mới sáng nay trước khi đi học người cháu của bà còn mời bà mình ăn táo, mà nay người cháu đã không còn.
Qua kiểm tra camera của trường Gateway thấy, vào thời điểm khoảng 16h15 ngày 6/8, khi học sinh tan học, nhiều em lên xe để ra về thì phát hiện em L. bất tỉnh trên xe, nhiều em hoảng loạn chạy xuống. Sau đó, một người đàn ông đã bế em L. (trong trạng thái cơ thể đã cứng) vào trong phòng y tế.
Trước đó, như báo Kiến Thức đã đưa tin, sáng 6/8, xe của Trường quốc tế Gateway đến đón em L.G.L. đi học. Tuy nhiên, đến cuối buổi chiều thì nhà trường thông báo với gia đình sự việc đau lòng. Sau đó, thi thể em L.G.L. được đưa tới Bệnh viện E và gia đình mời cơ quan công an đến làm rõ vụ việc. Gia đình cho biết em L. vốn đang khỏe mạnh, không có bệnh tật gì.
>>> Xem thêm video: Bố của cháu L. đối chất với nhà trường về vụ việc
 

Gia Đạt (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)