Học bơi với con, mẹ chết đuối ở hồ bơi Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Người mẹ chết đuối ở hồ Hòa Bình (huyện Bình Chánh, TP HCM) được cho là gặp nạn khi đang tự tập bơi bên bể sâu 2m không có giáo viên hướng dẫn.

Ngày 11/11, Công an huyện Bình Chánh đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn người mẹ chết đuối tại hồ bơi Hòa Bình trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, sáng 4/11 chị Diệp N.M. (37 tuổi, ngụ quận 8) cùng con trai đến hồ bơi Hoà Bình trên đường Phạm Hùng (huyện Bình Chánh, TP.HCM) để học bơi như thường lệ.

Tại đây, trong khi con trai (6 tuổi) tập ở bể bơi dành cho thiếu nhi, thì chị M. học bơi tại hồ bơi dành cho người lớn với độ sâu khoảng 2m.

Hoc boi voi con, me chet duoi o ho boi Hoa Binh
 Hồ bơi Hòa Bình - Nơi xảy ra sự việc.

Tại hồ bơi lúc này cũng có các học viên khác và giảng viên đang dạy bơi. Tuy nhiên, giảng viên chỉ có mặt ở hồ bơi dành cho trẻ em, còn ở hồ bơi của chị M. không có giảng viên hướng dẫn, chị phải tự tập bơi một mình.

Sau một lúc tập bơi thì chị M. bị đuối nước rồi chìm xuống khá lâu nhưng không ai hay biết.

Sau đó, một cậu bé 10 tuổi đang học bơi phát hiện nên truy hô cho giảng viên đến cứu. Lúc này một giảng viên dạy bơi nhanh chóng nhảy xuống vớt chị M. lên bờ rồi tiến hành hô hấp.

Sơ cứu được khoảng 5 phút, nạn nhân được xe của hồ bơi đưa đến bệnh viện quận 8 để cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Chiều 11/11, trao đổi với Kiến Thức, đại diện Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM xác nhận có sự việc 1 nữ học viên chết đuối khi đang học bơi tại hồ bơi Hòa Bình.

“Sau khi nhận thông tin, công an đã đến khám nghiệm hiện trường, làm việc với gia đình cũng như hồ bơi để điều tra, làm rõ vụ việc”, vị đại diện Công an huyện Bình Chánh thông tin.

Kim Lượng

>> xem thêm

Bình luận(0)