Xót lòng gia cảnh hai chị em sinh đôi bị đuối nước

Google News

Trong lúc về thăm người thân, hai chị em song sinh cùng chị họ đi tắm sông thì bị hụt chân và đuối nước. Khi mọi người ra đến nơi thì đã quá muộn.

Theo thông tin từ lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long, tối 23/2 thi thể của em Kim Huỳnh Ngọc Nhân (12 tuổi, ngụ xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) đã được tìm thấy. Trước đó, thi thể người chị sinh đôi của Nhân là Kim Huỳnh Ngọc Ái cũng đã được đưa vào bờ.
Được biết, vào buổi trưa cùng ngày 3 chị em sinh ba bao gồm: Kim Huỳnh Ngọc Ái, Kim Huỳnh Ngọc Nhân, Kim Huỳnh Ngọc Mỹ xin bà nội xuống xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình để thăm cô ruột.
Sau khi đến nhà cô được một lúc, ba chị em Mỹ, Ái, Nhân cùng một người chị họ xuống sông Ngãi Cái ngay trước nhà để tắm.
Vì trời tối nên việc tìm kiếm thi thể nạn nhân gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Vietnamnet. 
Đến khoảng 16h cùng ngày, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu của nhóm trẻ thì ngay lập tức chạy ra bờ sông. Một người hàng xóm đã bơi xuống sông để cứu nhưng chỉ cứu được bé Mỹ. Người chị họ biết bơi nên đã vào bờ an toàn, còn Nhân và Ái thì bị đuối nước tử vong.
Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, thi thể của Ái được tìm thấy ngay còn thi thể của Nhân bị trôi ra xa. Qua nhiều giờ tìm kiếm, các lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể của nạn nhân cách hiện trường đuối nước ban đầu khoảng 100m.
Được biết, cha mẹ của các em đã ly hôn cách đây nhiều năm. Ba chị em Mỹ, Nhân, Ái về ở chung với bà nội. Gần đây, cha của các em vì mắc nhiều bệnh hiểm nghèo nên gia đình càng khó khăn hơn.
 Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể bé Nhân cách nơi xảy ra vụ việc 100m. Ảnh: Zing.
Trao đổi với báo chí, ông Sơn Rưa, Phó Chủ tịch UBND xã Đông Thành cho biết, cả hai nạn nhân đều đang học lớp 6. Dù gia cảnh khó khăn nhưng nhiều năm liền hai nữ sinh bị đuối nước này đều đạt thành tích học sinh giỏi.
Nay sự việc đau lòng xảy ra, gia đình không có tiền mua quan tài cho các em. Hiện chính quyền địa phương đành kêu gọi người dân chung tay giúp đỡ để lo hậu sự cho các cháu.
Theo Thế Huân/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)