Hòa Bình: Mưa lớn không xác định được lối đi, bé trai bị đuối nước

Google News

Do mưa lớn khiến ruộng và đường nội đồng ngập sâu, đến vị trí ruộng sâu do nước ngập không xác định được lối đi nên bé trai 10 tuổi trượt chân ngã xuống dẫn đến đuối nước.

Ngày 12/8, thông tin từ UBND xã Hợp Thành, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến bé trai 10 tuổi tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào hồi 18h30 chiều 11/8, tại xóm Nhả, xã Hợp Thành. Nạn nhân là cháu N.M.H (SN 2012, trú tại xóm Nhả, xã Hợp Thành, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).
Hoa Binh: Mua lon khong xac dinh duoc loi di, be trai bi duoi nuoc
Ảnh minh họa. 
Nguyên nhân ban đầu được xác định do mưa lớn khiến ruộng và đường nội đồng ngập sâu. Cháu N.M.H cùng bạn dắt tay nhau đi chơi, đến vị trí ruộng sâu do nước ngập không xác định được lối đi nên đã trượt chân ngã xuống.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người bạn đi cùng có hô hoán và chạy đi tìm người giúp. Khi người dân đến hiện trường, đã vớt được nạn nhân và hô hấp nhân tạo, tuy nhiên cháu bé đã không qua khỏi.
Hiện, thi thể bé trai 10 tuổi bị đuối nước đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Chính quyền địa phương đã có mặt tại gia đình nạn nhân, động viên và hỗ trợ người bị nạn theo quy định.
>>> Xem thêm video: Nghỉ lễ đi tắm suối, 1 thiếu niên đuối nước tử vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)