Hàng chục người dân mang quan tài đi đòi nợ ở Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng một nữ nhân viên bưu điện lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ qua hình thức bán bảo hiểm, hàng chục người dân đã mang quan tài đi đòi nợ ở Quảng Ninh.

Thông tin từ Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, công an TP Cẩm Phả vừa vận động, giải tán đám đông và xử phạt hành chính đối với một số người dân về hành vi mang quan tài đi đòi nợ.
Theo đó, ngày 16/7, hàng chục người dân đã bức xúc mang theo quan tài cùng ảnh ba người trong một gia đình đến đặt trước cửa nhà Hoàng Thị Bích Th. (SN 1979, ở khu 6A, phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).
Hang chuc nguoi dan mang quan tai di doi no o Quang Ninh
 Mang quan tài đi để tạo áp lực đòi nợ.
Những người mang quan tài đặt ở nhà chị Th. cho biết, họ là nạn nhân bị Th. lừa đảo chiếm đoạt tổng số tiền lên đến vài chục tỉ đồng bằng hình thức bán bảo hiểm. Họ đã nhiều lần đến đòi nhưng Th. đều tìm cách khất lần.
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Cẩm Thịnh cùng công an TP. Cẩm Phả đã có mặt tại hiện trường vận động, yêu cầu người dân giải tán và ra quyết định xử phạt hành chính với một số người về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.
Theo một số người dân sinh sống gần nhà Th., Th. trước là nhân viên thuộc Bưu điện Mông Dương, sau đó chuyển về bưu điện Cọc 7, cùng thuộc TP. Cẩm Phả. Th. từng có một đời chồng nhưng chồng Th. bị tai nạn qua đời vài năm trước. Sau đó, Th. mua nhà tại đây và sống cùng chồng mới là Đ.M.T (SN 1979) và con gái. “Họ sống khá sung túc nhưng khép kín, không giao lưu với hàng xóm, vài ngày nay không thấy vợ chồng con cái họ đâu. Nhà khóa cửa im ỉm”, một người dân cho biết.
Hang chuc nguoi dan mang quan tai di doi no o Quang Ninh-Hinh-2
 Sự việc thu hút nhiều người quan tâm. (Ảnh FB).
Còn theo giới làm ăn tại Cẩm Phả, nhiều tay làm ăn có tiếng cũng bị dính “quả đắng” trong vụ này. Thậm chí có người như P. Nh còn bị Th. dỗ ngon ngọt lừa tới gần chục tỉ đồng.
Đại diện công an TP Cẩm Phả cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt nhiều tỷ đồng bằng hình thức bán bảo hiểm của Th. theo tố giác của của người dân.
Hải Ninh

Bình luận(0)