Sự thật ít người biết về Trương Hồ Phương Nga lúc thi Hoa hậu

Google News

Mới đây, có thông tin Hoa hậu Phương Nga gõ cửa phòng bạn giám khảo lúc nửa đêm.

Thông tin về việc Hoa hậu Phương Nga bị bắt khẩn cấp vì nghi lừa đảo ngày 19/3 đã khiến cho công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Không ai có thể tin được một Trương Hồ Phương Nga với vẻ đẹp mong manh, có học thức lại trở thành kẻ lừa đảo bởi từ trước đến giờ, cô vẫn được mệnh danh là một trong những “Ngọc nữ” của showbiz Việt.
Su that it nguoi biet ve Truong Ho Phuong Nga luc thi Hoa hau
 
Từng tham gia một số cuộc thi Hoa hậu như Hoa hậu Thế giới người Việt khu vực SNG, Hoa hậu Thế giới người Việt ở Nga, Trương Hồ Phương Nga đã có những chuyện thú vị trong quãng thời gian này.
Nhà thơ Dương Kỳ Anh - "cha đẻ" của các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, khi làm Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007, Phương Nga là thí sinh khiến ông có ấn tượng rất mạnh.
Một kỷ niệm mà nhà thơ không thể quên về Phương Nga là cô đã gõ cửa phòng ông lúc nửa đêm trước ngày thi chung kết và đòi vào phòng nói chuyện. Dù vậy, để tránh vi phạm những quy chế của ban giám khảo đặt ra, đồng thời đảm bảo tính khách quan, ông Nam đã mời cô ra về.
Sau đó, mẹ của Hoa hậu Phương Nga đã chính thức lên tiếng về việc con gái gõ cửa phòng ban giám khảo lúc nửa đêm bà Phương cho rằng không hề có chuyện Phương Nga tới gõ cửa phòng Ban giám khảo và cuộc thi hoa hậu vào trước đêm thi chung kết. Bà cho rằng đây hoàn toàn là chuyện bịa đặt. “Hai mẹ con tôi khi đó ở cùng một phòng. Sáng sớm trước khi thi thì ông ta ngồi ăn sáng ở bàn bên cạnh, đến chào hỏi mẹ con tôi và tự giới thiệu ông ta từ Việt Nam sang và làm Ban giám khảo cuộc thi. Khi ấy mẹ con tôi mới biết ông ta. Sau khi thi xong, hai mẹ con tôi ra máy bay về luôn”, bà Phương chia sẻ.
Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại LB Nga diễn ra tối 24/7/2007 tại Cung Văn hóa thanh thiếu nhi, Trương Hồ Phương Nga, lúc đó đang là sinh viên Trường ĐH Quản lý kinh tế Matxcơva, đã giành vương miện.
Các Á hậu 1 và 2 thuộc về thí sinh Phạm Phương Anh (20 tuổi, sinh viên Trường ĐH Hữu nghị giữa các dân tộc mang tên Lumumba) và Lê Thu Huyền (17 tuổi, sinh viên Học viện Tài chính Matxcơva).
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải: Khuôn mặt khả ái nhất, ăn ảnh nhất; mái tóc đẹp nhất; trang phục dạ hội, áo dài, áo tắm đẹp nhất cho 6 thí sinh.
Cùng với Hoa hậu và hai Á hậu, 5 thí sinh đạt điểm cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Liên Bang Nga sau đó được tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khu vực Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) diễn ra từ ngày 1 đến 8/8/2007 tại Khaccov (Ukraine) để chọn ra 3 thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007 tại Nha Trang.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)