Hải Phòng: Nghi án người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc người phụ nữ nghi bị sát hại trong nhà nghỉ được một nhóm khách vào nhà nghỉ ven đường 354 (huyện An Lão, Hải Phòng) thuê trọ phát hiện. Nạn nhân bước đầu được xác định là chủ nhân ngôi nhà tên Nga, 49 tuổi.

Theo nguồn tin của Kiến Thức, Công an huyện An Lão đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng và các cơ quan chức năng liên quan đến hiện trường, thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ vụ nghi án người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ xảy ra vào tối ngày 14/8.
"Người dân trên địa bàn vừa phát hiện vụ việc một người phụ nữ chết với nhiều vết thương, nghi là án mạng vào tối nay (14/8)", lãnh đạo xã Mỹ Đức chia sẻ với PV. 
Thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 14/8, một nhóm khách vào nhà nghỉ ven đường 354 (khu vực chợ Thái, xã Mỹ Đức, huyện An Lão, Hải Phòng) thuê trọ, phát hiện người phụ nữ đã chết, trên vùng cổ có vết thương, nghi do đâm chém. Nạn nhân được xác định là bà Nga (49 tuổi, người địa phương) chủ nhà nghỉ.
Hai Phong: Nghi an nguoi phu nu bi sat hai trong nha nghi
 Nơi phát hiện vụ việc.
Nhận được tin báo, Công an xã Mỹ Đức kịp thời xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện An Lão và các cơ quan chức năng.
Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện An Lão và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân, truy bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ.
“Hiện cơ quan điều tra Công an huyện An Lão đang phối hợp các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Chúng tôi chưa thể thông tin về điều gì”, vị lãnh đạo xã cho biết.
Đến 22h30 tối qua (14/8), cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nghi phạm và tài sản của nạn nhân có bị mất mát hay không.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)