Hai người bị tông thương vong khi đang thay lốp trên cao tốc

Google News

Khi tài xế và người thợ đang tháo lốp xe, bất ngờ bị xe tải mang BKS Bắc Giang tông từ phía sau làm một người tử vong tại chỗ và một người bị thương nặng.

Ngày 8/8, thông tin từ Công an TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình cho biết, đang thụ lý điều tra vụ tai nạn trên cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45. Trước đó, khoảng 5h30 cùng ngày, trên tuyến cao tốc đoạn qua xã Yên Sơn, thành phố Tam Điệp khi xe ô tô tải (chưa xác định được biển số và danh tính các nạn nhân) đang lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội thì bất ngờ hỏng lốp.
Hai nguoi bi tong thuong vong khi dang thay lop tren cao toc
 Hiện trường vụ tai nạn.
Ngay sau đó, tài xế ô tô tải đã gọi xe cứu hộ đến sửa chữa. Khi tài xế và người thợ đang kiểm tra tháo lốp xe để thay, bất ngờ bị xe tải mang biển kiểm soát ở tỉnh Bắc Giang tông từ phía sau làm một người tử vong tại chỗ và một người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, hai xe tải và xe cứu hộ bị hư hỏng, nhiều tấm lưới chống lóa bị tông đổ, gây ùn tắc giao thông cục bộ.
Ngay sau khi nhận được thông tin, tổ tuần tra giao thông của Cục Cảnh sát giao thông đã đến hiện trường phối hợp với Công an thành phố Tam Điệp phân luồng, điều tiết giao thông. Đồng thời, chuyển vụ việc cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tam Điệp tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chở con đi học, 3 mẹ con thiệt mạng khi va chạm với xe tải

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)