Hà Nội: Ô tô lật nghiêng vì tài xế nửa muốn lên cầu nửa muốn rẽ

Google News

Khoảng 16h15 ngày 20/1, thời điểm đường Hoàng Minh Giám, quận Thanh Xuân (Hà Nội) thưa vắng thì bất ngờ xảy ra vụ tai nạn hi hữu.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô nhãn hiệu Ford Everet màu đỏ (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông từ hướng đường Hoàng Minh Giám đi Nguyễn Chánh bất ngờ lật nghiêng ngay lối lên xuống cầu vượt ngã tư Nguyễn Chí Thanh đối diện trường THCS Hà Nội - Amsterdam.
Nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, đường Hoàng Minh Giám gần như không có người, nhưng khi lưu thông đến khu vực trên lái xe có biểu hiện chần chừ nửa muốn qua cầu vượt nửa muốn rẽ phải nên đã va với trụ cầu dẫn đến lật nghiêng.
Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe nằm lật nghiêng, bị hư hỏng nhẹ.
Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông) và Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.
Ha Noi: O to lat nghieng vi tai xe nua muon len cau nua muon re
Hiện trường vụ tai nạn 
 
Thông tin ban đầu vụ việc không gây thiệt hại về người. Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành đo nồng độ cồn và kiểm tra ma tuý theo thủ tục đối với người điều khiển phương tiện.
Phòng Cảnh sát giao thông cảnh báo, khi tham gia giao thông những ngày Tết cần lưu ý giữ khoảng cách, tốc độ và đặc biệt nghiêm cấm sử dụng rượu bia vì an toàn cho bản thân và xã hội.
Theo Anh Minh/Suckhoedoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)