Hà Nội: Nghi vấn bố đánh con đẻ 7 tuổi bầm tím

Google News

(Kiến Thức) - Thấy con có nhiều vết bầm trên người, chị Dương đã chia sẻ câu chuyện trên facebook. Người được cho đã đánh cháu bé là bố đẻ của cháu, hiện đang là bác sĩ ở một bệnh viện lớn tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân Facebook, chị Bùi Thùy Dương (trú tại phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: Ngày 16/4, cháu L. (con ruột của chị) đang là học sinh lớp 1A, trường tiểu học Trung Tự, bị nhiều vết bầm tím ở vùng mặt, tai, vai, cánh tay, chân, ngực và mông, phải nằm nghỉ tại phòng y tế của nhà trường.
Ha Noi: Nghi van bo danh con de 7 tuoi bam tim
Chia sẻ của chị Dương về việc con mình bị đánh. 
"Vì một số lý do nên năm 2018, tôi và chồng đã chính thức ly hôn, con gái bé theo tôi còn con trai lớn ở với bố. Chồng cũ của tôi là một bác sỹ có học thức tại một bệnh viện lớn, chính vì vậy nên tôi mới rứt ruột để con trai lớn sống cùng với bố và hy vọng con có môi trường sống tốt và một môi trường giáo dục đầy đủ.. Nhưng đời không như là mơ, từ khi ly dị chồng tôi thường xuyên gây khó dễ không cho tôi gặp con (nhất là trong 1 tháng nay) và không cho tôi tham gia vào việc chăm sóc con. Chính vì vậy tôi đã phải lén đến trường của con gặp con 1 chút cho đỡ nhớ" - chị Dương chia sẻ trên mạng xã hội.
Sau khi phát hiện các vết bầm trên người con ở trường, chị Dương có hỏi con thì được trả lời bị mẹ kế đánh bằng gậy. Quá bức xúc, chị đã thông báo cho nội ngoại 2 bên cũng như cơ quan chức năng.
Ha Noi: Nghi van bo danh con de 7 tuoi bam tim-Hinh-2
Hình ảnh cháu L. với các vết bầm tím được chị Dương chia sẻ trên Facebook. 
Theo thông tin được đăng tải trên Giáo dục và thời đại, anh Vũ Hoài Linh - chồng cũ của chị Dương - khẳng định chính anh là người đánh cháu L. chứ không phải mẹ kế. Mặt khác, anh cũng cho hay đấy là lần đầu tiên anh đánh con trai
"Sự việc không nghiêm trọng nhưng do chị Dương muốn giành quyền nuôi con nên sự việc mới thành ra vậy" - anh Dương chia sẻ.
Được biết, bố cháu L. hiện đang là bác sĩ ở một bệnh viện lớn tại Hà Nội. 
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)