Phẫn nộ mẹ kế cầm cốc đánh con chồng dã man ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm đang vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin trong clip mẹ kế bạo hành con riêng của chồng gây phẫn nộ những ngày gần đây.

Dư luận đang phẫn nộ trước loạt thông tin, hình ảnh cùng đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh chị N.K.D (ở Hà Nội) bạo hành con riêng của chồng bất ngờ được tung lên mạng xã hội ngày 14/11. Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 15/11, bà Hoàng Thị Chiên - Phó chủ tịch UBND phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết, tiếp nhận được tin báo cán bộ phường đã phối hợp cùng Công an phường xác minh đã mời chị D., - người có hành vi đánh con riêng của chồng lên làm việc.
Theo bà Chiên, qua thông tin từ cán bộ phụ nữ của tổ dân phố được biết, chị D. đang là giáo viên trường mầm non Minh Khai (Hà Nội). Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác và sau khi hoàn tất hồ sơ sẽ chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm.
Phan no me ke cam coc danh con rieng da man o Ha Noi
 Một trong những vết bầm tím trên người cháu bị mẹ kế bạo hành.
Trước đó, đoạn clip được chia sẻ ghi lại cảnh một cháu bé bị đánh đập kèm theo với các hình ảnh bầm tím trên cơ thể. Dù cho cháu bé có gào khóc thảm thiết nhưng người phụ nữ vẫn dùng cốc đánh vào cháu bé.
“Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng. Người phụ nữ có một con chung và một con riêng của chồng với vợ cũ. Suốt ngày hành hạ con riêng của chồng dù cháu bé chưa được 5 tuổi. Mẹ kế đánh con riêng như kẻ thù, đấm đá, vơ cả cốc uống nước đánh thì chịu rồi. Ăn chậm là ăn chửi, ăn đánh. Đổ cơm đi không cho ăn. Cháu bé 5 tuổi mà còi như đứa 3 tuổi. Mà cô ta là giáo viên mần non đó”, thông tin viết.
Phan no me ke cam coc danh con rieng da man o Ha Noi-Hinh-2
 Những vết cào xước trên cơ thể cháu bé khiến ai nấy cũng xót xa.
Trong khi đó, lý giải về việc bạo hành con riêng của chồng, thì chị N.K.D cho rằng: “Do áp lực từ phía gia đình và hành động bộc phát nên tôi không kiềm chế được hành động của mình. Hiện sự việc đã được trình báo lên cơ quan công an, tôi sẽ chờ họ giải quyết. Tôi không phải là người như vậy, nhưng khi đoạn clip đó được tung lên mạng họ chỉ suy nghĩ một chiều, dù sao những người ấy cũng không sống trong hoàn cảnh của tôi, nên họ không thể hiểu được”.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)