Hà Nội: Nghi hút thuốc lào làm cháy nhà,1 người tử vong

Google News

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà dân trên địa bàn khiến một người đàn ông tử vong.

Chiều 9/11, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của cơ quan này đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà dân khiến 1 người đàn ông tử vong.
Ha Noi: Nghi hut thuoc lao lam chay nha,1 nguoi tu vong
 Lực lượng chức năng đã nhanh chóng huy động xe chữa cháy tới hiện trường để dập tắt đám cháy.
Trước đó, vụ nghi do hút thuốc lào làm cháy nhà khiến 1 người tử vong xảy ra khoảng 12h ngày 9/11, người dân sống trong phố Đông Các (phường Kim Liên, quận Đống Đa) phát hiện khói bốc ra từ căn nhà ở phố Đông Các, đã hô hoán nhau dùng nước dập lửa, đồng thời thông báo lực lượng chức năng đến hiện trường hỗ trợ xử lý.
Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường để khống chế đám cháy. Quá trình tìm kiếm cứu nạn, lực lượng chức năng phát hiện ông N.T (65 tuổi, trú phường Đông Các) đã tử vong.
Lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết ông T. bị tai biến, liệt một số bộ phận mấy năm gần đây. Thời điểm xảy ra vụ cháy, ông T. ở nhà một mình. Theo lực lượng chức năng, vụ cháy rất nhỏ, nhận định là một vụ tai nạn. Có thể do nạn nhân hút thuốc lào và dẫn đến cháy nhà, bởi nạn nhân là người nghiện thuốc lào. Tại hiện trường, khu vực đệm nạn nhân nằm bị cháy hoàn toàn, có thể là nơi bắt nguồn ngọn lửa.
>>> Xem thêm video: 2 người chết cháy trong nhà: Nghi tự thiêu do mâu thuẫn tình cảm

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)