Ngôi nhà trên phố Hàng Ngang cháy 2 lần trong 3 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 24/4, ngọn lửa bùng phát lại trên tầng 2 của ngôi nhà 2 tầng ở 45 phố Hàng Ngang, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết, ngôi nhà này trong 3 ngày xảy ra 2 vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm nhận được tin báo xảy ra hỏa hoạn tại ngôi nhà 2 tầng trên phố Hàng Ngang. Điều đáng nói, cách đây 2 ngày tức ngày 22/4 ngôi nhà này từng xảy ra hỏa hoạn và rất may không thiệt hại về người.
Ngoi nha tren pho Hang Ngang chay 2 lan trong 3 ngay
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn.
Lực lượng PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm điều động 1 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Ngay sau đó, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Từ khi xảy ra cháy vào ngày 22/4, ngôi nhà trên không có người ở.
Trao đổi với báo chí, một cán bộ Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, nguyên nhân vụ cháy bước đầu được xác định do tàn tro âm ỉ từ đám cháy lần trước đã bén vào vụn gỗ và ván gỗ ép dẫn đến cháy lần 2 tại ngôi nhà 2 tầng ở 45 phố Hàng Ngang.
Sự việc cũng cho thấy cơ quan chức năng làm nhiệm vụ cần thận trọng và rút kinh nghiệm trong công tác xử lý triệt để các vụ hỏa họa, đặc biệt đối với khu dân cư đông đúc như phố cổ. Chỉ cần tàn lửa nhỏ lưu lại cũng có thể phát triển thành cháy lớn nếu như các yếu tố đầy đủ các nguyên vật liệu.
>>> Hưng Yên: Cháy nhà 4 tầng, 3 người tử vong
Nguồn: VTC 14. 
Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)