Cháy lớn trong hẻm Sài Gòn, 3 người trong một nhà tử vong thương tâm

Google News

Sáng 25/3, phát hiện có cháy, hàng chục người dân trong con hẻm trên đường Cao Lỗ (phường 4, quận 8, TPHCM) lao tới dập lửa cứu các nạn nhân.Tuy nhiên, việc cứu hộ bất thành, vụ cháy khiến hai vợ chồng và con gái 3 tuổi tử vong.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khi cảnh sát phá cửa căn nhà bốc cháy trong hẻm Cao Lỗ, quận 8, TP HCM phát hiện thi thể hai vợ chồng và con gái 3 tuổi.
Chay lon trong hem Sai Gon, 3 nguoi trong mot nha tu vong thuong tam
Đến gần 11h30, cảnh sát đã hoàn tất khám nghiệm, thi thể 3 nạn nhân về nhà xác. (Ảnh: Vnexpress) 
Theo VnExpress, vào khoảng 3h30, lửa bùng lên dữ dội tại căn nhà cấp bốn rộng khoảng 50 m2 trong hẻm nhỏ khoảng 2 m, cách đường lớn chừng 300m.
Mặc dù người dân xung quanh chạy đến tìm mọi cách dập lửa nhưng không thể dập tắt được đám cháy do lửa bùng lên dữ dội.
Chay lon trong hem Sai Gon, 3 nguoi trong mot nha tu vong thuong tam-Hinh-2
 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. (Ảnh: Tiền Phong)
Bà Nguyễn Thị Hường sống kế bên cho biết: "Tôi nghe tiếng 'cứu tôi với' nhiều lần, kèm tiếng khóc của con nít. Chừng 10 phút sau mọi người không còn nghe tiếng kêu cứu nữa". 
Mọi người trong xóm đã tiếp cận, dùng mọi cách để dập tắt đám cháy nhưng không thể vào trong. Khoảng nửa giờ sau, khi cảnh sát cứu hỏa đến dập tắt lửa, phát hiện hai vợ chồng (31 và 32 tuổi, quê Khánh Hòa) chết cháy trên giường, thi thể bé gái nằm dưới sàn. Căn nhà ám khói đen, nhiều đồ đạc như tivi, tủ lạnh, quạt máy... bị cháy rụi.
Chay lon trong hem Sai Gon, 3 nguoi trong mot nha tu vong thuong tam-Hinh-3
Sự ra đi của 3 nạn nhân khiến người dân trong hẻm vô cùng thương xót. (Ảnh: Công an TP HCM) 
Liên quan vụ việc, Tiền Phong đưa tin, ngọn lửa bùng cháy dữ dội kèm theo tiếng nổ lớn khiến việc dập lửa tại chỗ không thành. Trong đám cháy, người dân xung quanh nghe tiếng kêu nhưng không thể tiếp cận để giải cứu các nạn nhân.
Chay lon trong hem Sai Gon, 3 nguoi trong mot nha tu vong thuong tam-Hinh-4
 Căn nhà cháy nằm trong khu dưỡng lão cũ. (Ảnh: Vnexpress)
Hàng xóm cho biết, trước đây dãy nhà này là viện dưỡng lão. Gia đình nạn nhân mới chuyển về ở khoảng 2 năm. Người chồng làm thợ mộc, còn vợ bán hàng online tại nhà. Hai vợ chồng sống hòa đồng với mọi người. Trước thời điểm cháy, họ vẫn sinh hoạt bình thường.
Chia sẻ trên Công an TP HCM, Ông Ngô Văn Bình (57 tuổi, thuê trọ sống gần hiện trường) kể lại, ông Bình dậy sớm để đi bán vé số, khi đang ngồi pha cà phê uống cho tỉnh táo thì ông Bình nghe tiếng la của phụ nữ bên nhà anh H. Ông chạy ra thì thấy căn nhà đang bốc khói nên hô hoán.
Chay lon trong hem Sai Gon, 3 nguoi trong mot nha tu vong thuong tam-Hinh-5
Ông Ngô Văn Bình kể lại việc phá cửa cứu hộ. (Ảnh: Công an TP HCM) 
"Tôi thấy có khói, chắc mới cháy nên khói nhỏ, tui la lên thì có thêm 2 người tới hỗ trợ đập cửa. Cửa mở ra thì lửa bùng lên lớn lắm. Tui chạy đi lấy nước dập mà không thể nào dập tắt vì lửa lớn và nóng lắm", ông Bình kể lại.
"Hai vợ chồng nó đẹp lắm, đẻ đứa con gái cũng dễ thương nữa, vậy mà giờ tụi nó mất hết rồi, còn trẻ quá", một người dân thương xót.
Hiện, Công an Q.8 (TPHCM) đang phối hợp với Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Nguyên nhân vụ phóng hỏa làm 3 người chết ở quận Bình Tân

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp

Ánh Dương (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)