Hà Nội: Chồng báo công an tìm vợ và con mất tích bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Người chồng nghi ngờ sự mất tích bí ẩn của vợ và con có liên quan đến hai người trong hội bán hàng online. Hiện công an đang phối hợp tìm tung tích.

Liên quan đến thông tin hai mẹ con mất tích bí ẩn, sáng ngày 9/11, anh Vũ Đăng Nam (trú tại xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) cho biết khoảng hơn 15h ngày 7/11, anh đi làm về nhà thì không thấy vợ Đỗ Hương Linh (SN 1999) và con gái 8 tháng tuổi - bé Vũ Gia Linh đâu. Anh Nam hỏi người thân bên nội không ai biết, sau đó gọi điện cho vợ nhưng không liên lạc được.
Theo lời của anh Nam, người vợ và con gái "mất tích bí ẩn" cùng 2 triệu đồng tiền mặt, ngoài ra đồ đạc khác không mang theo bất kỳ thứ gì.
Ha Noi: Chong bao cong an tim vo va con mat tich bi an
 Hiện công an đang phối hợp cùng gia đình anh Nam tìm tung tích hai mẹ con chị Linh.
Anh Nam cũng cho hay, cuộc sống gia đình giữa hai vợ chồng anh vẫn luôn vui vẻ, bình thường. "Chỉ có đợt Rằm Trung thu vừa qua vợ chồng tôi có xích mích, vợ tôi gọi một người phụ nữ đến đón nhưng bố mẹ tôi bắt gặp nên can lại rồi gọi tôi về. Khi tôi về đến nhà thì người phụ nữ kia đã rời đi. Lần này điện thoại tắt máy, facebook vợ tôi cũng bị khóa gia đình không thể nào liên lạc. Tôi nghi ngờ vợ có chơi với một hai người trong hội bán hàng online. Thời gian gần đây, thấy vợ hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi, rất có thể người này có liên quan đến sự mất tích của vợ con tôi", anh Nam chia sẻ.
Gia đình anh Nam đã trình báo đến công an xã Vân Côn rồi trình lên cấp huyện nhờ truy tìm tung tích vợ và con.
Liên quan đến sự việc, sáng ngày 9/11, ông Nguyễn Tiến Hạ - Trưởng Công an xã Vân Côn, cho biết, đơn vị có nhận được trình báo của anh Vũ Đăng Nam về việc vợ con mất tích. Lực lượng công an xã đã báo cho các xã trong địa bàn huyện đồng thời báo lên cấp trên.
"Hiện tại đã có 7 xã thông báo không có, trong sáng nay, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ các xã còn lại”, ông Hạ nói.
Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp cùng gia đình tìm kiếm chị Hương Linh và cháu Gia Linh.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)