Hà Nội: Bé gái 8 tuổi bị chó ngao 40kg cắn tử vong thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Một bé gái 8 tuổi ở Hà Nội đã bị chó ngao Tây Tạng do gia đình nuôi cắn tử vong, thương tâm.

Chiều ngày 19/7, trao đổi với báo chí, TS Lê Việt Khánh - Phó trưởng khoa Cấp cứu Tiêu hóa của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết, khoa vừa tiếp nhận một trường hợp bé gái 8 tuổi ở Đội Cấn (Ba Đình, Hà Nội) được gia đình chuyển vào cấp cứu từ lúc 7h sáng cùng ngày do bị chó ngao Tây Tạng tấn công.
 TS Lê Việt Khánh - Phó trưởng khoa Cấp cứu Tiêu hóa của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) thông tin về sự việc với báo chí.
Theo TS Lê Việt Khánh, thời điểm bệnh nhi nhập viện trong tình trạng sốc mất máu hết sức nghiêm trọng, không đo được mạch và huyết áp, da nhợt. Trên thái dương phải có 2 vết cắn rất sâu, 1 vết thương ở vùng chẩm gây lóc da, lộ cả tổ chức não.
Theo thông tin từ mẹ cháu bé thì, trong khi đang chơi đùa ở nhà cháu đã bị chó ngao Tây Tạng nặng 40kg do gia đình nuôi tấn công. Thời điểm chứng kiến chó ngao cắn con người mẹ cũng chạy vào giằng con ra nên cũng bị chó cắn vào tay.
Ngay khi cháu bé được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cấp cứu, các bác sĩ đã cấp cứu, cầm máu, cố gắng mở tĩnh mạch để truyền dịch cho máu đồng thời ép tim liên tục và dùng thuốc trợ tim. Tuy nhiên sau ít giờ cấp cứu, cháu bé đã không qua khỏi.
Bảo Ngân

Bình luận(0)