Giúp nạn nhân TNGT rồi "tiện tay" trộm luôn xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đưa người bị TNGT vào bệnh viện cấp cứu, 2 gã thanh niên chiếm đoạt xe máy của nạn nhân nhưng đã bị quần chúng phát hiện bắt giữ.

Ngày 30/10, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự 2 nghi can Thạch Minh Hoàng Long (20 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu) và Nguyễn Văn vũ (23 tuổi, quê tỉnh Cần Thơ) để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản” hoặc “Công nhiên chiếm đoạt tài sản”.
Theo điều tra ban đầu của CQĐT, đêm 27/10, sau khi đi làm ở khu công nghiệp Nhơn Trạch trở về nhà trọ tại ấp Đất Mới, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch thì Vũ và Long nghe bạn chung dãy phòng trọ cho biết đang xảy ra một vụ TNGT trên đường Bùi Thị Xuân (phía trước khu nhà trọ) làm nạn nhân bị thương rất nặng nhưng không ai đưa đi cấp cứu.
Giup nan nhan TNGT roi
Chiếc xe máy của nạn nhân bị 2 đối tượng Vũ và Long bẻ gãy biển số vứt vào bụi rậm nhằm chiếm đoạt được Công an thu hồi. 
Ngay lập tức Vũ, Long chạy bộ ra xem và dùng chiếc xe máy của nạn nhân để chở đi cấp cứu. Hành động tốt của 2 nam công nhân nhận được sự khen ngợi, hỗ trợ nhiệt tình của những người chứng kiến.
Tuy nhiên, sau khi xử lý xong hiện trường, tổ giải quyết tai nạn Công an huyện Nhơn Trạch đến bệnh viện nắm tình hình sức khoẻ của nạn nhân thì được nhân viên y tế cho biết có 2 thanh niên đưa người bị nạn vào rồi bỏ đi.
Cùng thời điểm này, khi Vũ và Long đang điều khiển xe của nạn nhân định đem đi tẩu tán thì bất ngờ hết xăng nên phải đẩy bộ. Sợ bị phát hiện nên 2 đối tương bẻ gãy biển số xe ném vào bụi rậm ven đường. Tuy nhiên một số người dân phát hiện dấu hiệu bất thường của 2 thanh niên dắt xe trong đêm tối nên đã báo công an chặn dừng để kiểm tra.
Ban đầu cả 2 đối tượng cho biết mình đang đem xe về lại hiện trường để trả lại cho nạn nhân nhưng bị lạc đường nên chạy khác hướng; tuy nhiên trước câu hỏi của trinh sát về việc biển số xe bị bẻ và vứt đi thì 2 đối tượng mới thành khẩn khai nhận ý định chiếm đoạt tài sản của mình.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)