Gia Lai: Nhiều ấn phẩm độc đáo tại Hội Báo Xuân Quý Mão 2023

Google News

Sáng 13/1, tại Quảng trường Đại đoàn kết, TP Pleiku, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh long trọng khai mạc Hội Báo Xuân Quý Mão Gia Lai 2023.

Phục vụ bạn đọc từ ngày 13 - 15/1, Hội Báo Xuân đã trưng bày, giới thiệu 250 loại báo xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, trong đó có 8 ấn phẩm đặc biệt; 63 loại báo xuân của các địa phương trong cả nước và 20 loại báo, tạp chí của các cơ quan báo chí có phóng viên thường trú - văn phòng đại diện tại Gia Lai.

Gia Lai: Nhieu an pham doc dao tai Hoi Bao Xuan Quy Mao 2023ác Đại biểu cắt băng khai mạc 
Hội Báo xuân đã giới thiệu đến công chúng gần 1000 ấn phẩm với nhiều bài viết hội tụ đầy đủ các gam màu ấn tượng về bức tranh tổng thể kinh tế, xã hội, văn hóa, an ninh quốc phòng… của đất nước trong năm qua.
Gia Lai: Nhieu an pham doc dao tai Hoi Bao Xuan Quy Mao 2023-Hinh-2
Đại biểu và đông đảo học sinh tham dự khai mạc Hội Báo Xuân 2023

Thông qua Hội Báo Xuân, công chúng có cái nhìn toàn cảnh, đa chiều về những nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân và dân ta vượt qua khó khăn, thách thức trước tình hình thế giới có nhiều diễn biến phức tạp. Nổi bật là những chủ đề như: Chủ tịch Hồ Chí Minh và tầm nhìn hội nhập phát triển đất nước; Quyết tâm chính trị mạnh mẽ, nhất quán; “Trên dưới đồng lòng” xây dựng, chỉnh đốn Đảng;

Những nét đẹp văn hóa của các vùng miền, phong tục tập quán gắn liền với Tết cổ truyền, cả nước vui đón Tết Quý Mão cũng được các cơ quan báo chí phản ánh chân thực, sinh động...

Gia Lai: Nhieu an pham doc dao tai Hoi Bao Xuan Quy Mao 2023-Hinh-3
Hội Báo Xuân thu hút lượng ban đọc rất đông 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Trần Ngọc Nhung - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai nhấn mạnh: Hội Báo Xuân Quý Mão năm 2023 là ngày hội lớn nhằm tôn vinh các hội viên - nhà báo có các tác phẩm báo chí hay, cơ quan báo chí có những đóng góp tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị; là hoạt động thường niên nhằm đem đến cho cán bộ, đảng viên và nhân dân có cái nhìn tổng thể về sự đổi mới của đất nước và sự phát triển của báo chí. 

Gia Lai: Nhieu an pham doc dao tai Hoi Bao Xuan Quy Mao 2023-Hinh-4
Hội Báo Xuân năm nay còn giúp người dân hiểu sâu hơn về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; những thành tựu nổi bật về kinh tế, xã hội của đất nước. Đây cũng là dịp để các hội viên, nhà báo, các phóng viên của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương giao lưu, học hỏi kinh nghiệp, trao đổi nghiệp vụ báo chí.
>>> Mời độc giả xem thêm video video Khai mạc Hội Báo Xuân Quý Mão 2023:
Hà Ngọc Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)