Gia Lai: Kết thúc giải Khiêu vũ Cúp Dream Dance mở rộng lần thứ II

Google News

Sáng 1/1. tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, hơn 150 vũ công mọi lứa tuổi đã tranh tài tại giải Khiêu vũ Cúp Dream Dance mở rộng lần thứ II/ 2023.

Đây là sân chơi bổ ích chào đón năm mới 2023 cho các vũ công ở mọi lứa tuổi và ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của phong trào khiêu vũ của tỉnh nhà trong thời gian qua.

Gia Lai: Ket thuc giai Khieu vu Cup Dream Dance mo rong lan thu II
Trần Nguyễn Hoàng Diệu- Vô địch Cúp Dream Dance FA 5 điệu Latin

Năm 2022 là một năm thành công của Khiêu vũ thể thao Gia Lai với nhiều sự kiện quan trọng như tổ chức thành công Giải Vô địch Khiêu vũ thể thao tỉnh với sự tham gia của 300 VĐV từ 35 CLB đến của 12 tỉnh, thành trong cả nước. Đặc biệt, ngay trong lần đầu tiên tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 bộ môn khiêu vũ, cặp đội VĐV Gia Lai đã xuất sắc giành huy chương bạc. 

Gia Lai: Ket thuc giai Khieu vu Cup Dream Dance mo rong lan thu II-Hinh-2
Cặp đôi Nguyễn Nhật Linh- Đặng Gia Bảo HCV Thiếu nhi 1- hạng E2 

Trước đó, Tối 31/12/2022 cũng tại đây đã diễn ra liên hoan các CLB Khiêu vũ-nhóm nhảy tỉnh Gia Lai lần thứ I năm 2022

Gia Lai: Ket thuc giai Khieu vu Cup Dream Dance mo rong lan thu II-Hinh-3
Đinh Trần Như Ngọc( giữa)- VĐV CLB Trịnh Luận đoạt 7 HCV

Tham gia liên hoan lần đầu tiên này có hơn 200 vũ công đến từ 13 CLB Khiêu vũ và các nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh. Ban Tổ chức đã biểu dương, khen thưởng 24 vận động viên và 2 huấn luyện viên có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, thi đấu cũng như phát triển phong trào Khiêu vũ trong năm 2022.

Kết quả sau một ngày tranh tài, Ban tổ chức trao 2 Cúp vô địch cho 2 cá nhân xuất sắc là Trần Nguyễn Hoàng Diệu- Vô địch Cúp Dream Dance FA và Lê Thị Hà Trang- Vô địch Cúp Dream Dance thiếu nhi, cùng nhiều huy chương cho các cá nhân CLB có phong trào khiêu vũ mạnh của tỉnh Gia Lai

 Mời bạn đọc xem Clip Cặp đôi Nguyễn Nhật Linh vs Đặng Gia Bảo -HCV Thiếu nhi 1- hạng E2 

 

Hà Ngọc Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)