Gia đình đau đớn tìm thấy thi thể 2 nạn nhân vụ chìm tàu

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể bé gái và người mẹ trong vụ chìm tàu chở cát trên sông Sài Gòn đã được tìm thấy trong sự đau đớn tột cùng của những người thân.

Đến cuối chiều nay (31/7), thông tin từ lãnh đạo UBND TX Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết: “Thi thể của chị Nguyễn Thị Thúy Em và con gái 10 tuổi đã được tìm thấy tại vị trí cách nơi xảy ra tai nạn chìm tàu khoảng 1km về hướng hạ nguồn sông Sài Gòn, thuộc địa bàn xã Bình Nhâm, TX Thuận An”.
Gia dinh dau don tim thay thi the 2 nan nhan vu chim tau
 Thi thể 2 mẹ con vụ chìm tàu đã được tìm thấy trên sông Sài Gòn
Đây là 2 nạn nhân trong vụ chìm tàu chở cát trên sông Sài Gòn xảy ra rạng sáng ngày 30/7 tại khu vực gần bến phà An Sơn, xã An Sơn, TX Thuận An. Theo lãnh đạo UBND TX Thuận An, thi thể 2 nạn nhân vụ chìm tàu đã được đưa về bệnh viện đa khoa Thuận An để làm hậu sự và bàn giao cho người thân đưa về TX Gò Công, tỉnh Tiền Giang mai táng.
“Chị tôi hứa cuối tháng này sẽ đưa 2 đứa con về quê để chúng chuẩn bị đi học sau thời gian nghỉ hè đi tàu cát với ba, mẹ. Giờ thì chị và cháu về trong 2 chiếc quan tài lạnh lẽo như thế này”, em gái út chị Thúy Em, nghẹn ngào nói.
Gia dinh dau don tim thay thi the 2 nan nhan vu chim tau-Hinh-2
 Người thân đau đớn đón nhận thi thể chị Thúy Em và con gái đưa về quê lo hậu sự.
>>>> Clip 3D mô phỏng vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn:
Suốt gần 2 ngày qua, anh Lê Văn Thuận (38 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, chồng chị Thúy Em) như người mất hồn, cứ bám theo lực lượng cứu hộ, bất kể trời nắng hay mưa, ngày hay tối ở dưới sông để tìm kiếm vợ con mình. Đến chiều nay, khi nhìn thấy thi thể vợ và đứa con gái nhỏ, anh Thuận chỉ biết ôm ngực, cố nén nỗi đau quá lớn mà không còn nước mắt để khóc.
“Dù tôi và con trai sống sót sau vụ tai nạn nhưng vợ và con gái đã vĩnh viễn ra đi thì cuộc sống của 2 cha con tôi cũng vô nghĩa, không biết đến bao giờ nỗi đau này mới có thể nguôi ngoai”, anh Thuận bày tỏ.
Trước đó, rạng sáng ngày 30/7, chiếc tàu chở cát của vợ chồng anh Thuận cùng 2 con nhỏ đang lưu thông trên sông Sài Gòn (đoạn gần bến phà An Sơn, xã An Sơn, TX Thuận An) thì bị sà lan tông. Vụ tai nạn làm chiếc tàu lật úp, anh Thuận và đứa con trai lớn (15 tuổi) biết bơi nên được cứu vào bờ; riêng vợ và con gái anh Thuận đã mất tích, đến chiều nay mới tìm thấy thi thể.
Bình Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)