Gia cảnh thanh niên cuồng yêu giết bạn gái ở Bắc Giang

Google News

(Kiến Thức) - Nghi phạm sát hại nữ sinh 17 tuổi ở Bắc Giang có hoàn cảnh khó khăn khi bố bị liệt phải ngồi xe lăn gần chục năm nay, mẹ ở nhà làm ruộng, gia đình là hộ nghèo.

Ngày 17/9, ông ông Lục Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Thanh Hải (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm của vụ án sát hại nữ sinh 17 tuổi đang trên đường đi học về.
Danh tính đối tượng là Vi Văn Biên (SN 1993, trú tại xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn). Biên là con thứ hai trong gia đình có 3 người con, hiện đang làm nghề cắt tóc và chưa có tiền án tiền sự gì. 
Theo đó, nghi phạm cuồng yêu giết bạn gái có hoàn cảnh khó khăn: Bố bị liệt phải ngồi xe lăn gần chục năm nay, mẹ ở nhà làm ruộng. Gia đình của Biên thuộc diện hộ nghèo, kinh tế đặc biệt khó khăn.
Hiện Vi Văn Biên đã được đưa lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang để tiếp tục điều trị sau khi đối tượng có ý định tự tử bằng thuốc diệt cỏ.
Gia canh thanh nien cuong yeu giet ban gai o Bac Giang
 Địa điểm Vi Văn Biên sát hại nữ sinh 17 tuổi.
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 12h30 ngày 16/9, nữ sinh Hoàng Thị H. (SN 2002, trú tại xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn, đang là học sinh một trường THPT trên địa bàn) đang đi học về thì bị Vi Văn Biên chặn lại và ra tay sát hại bằng dao.
Sát hại H. xong, Biên uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Theo một cán bộ công an xã, nguyên nhân dẫn tới việc sát hại nữ sinh 17 tuổi bước đầu được cho là do mâu thuẫn chuyện tình cảm.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm: Nam thanh niên giết 2 nữ sinh rồi tự tử

Nguồn: VTC.

Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)