Gia cảnh éo le của tài xế nghi bị cắt cổ tử vong ở Mỹ Đình

Google News

Tài xế Duy là người hiền lành và chăm chỉ có tiếng trong vùng, gia đình làm ruộng nên kinh tế chính đều cậy nhờ việc chạy xe taxi của anh.

Tối 29/1, trên đường chở khách cho hãng taxi Linh Anh, tài xế Nguyễn Văn Duy (SN 1993, ngụ tại thôn Đông Sơn, xã Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội) đã gục chết tại cổng SVĐ Mỹ Đình với vết cứa dài trên cổ.
Lực lượng chức năng đang tích cực điều tra và truy tìm hung thủ gây ra vụ án tài xế nghi bị cắt cổ tử vong ở Mỹ Đình. Còn ở quê nhà Đông Sơn, người thân và hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót khi nhận tin dữ về tài xế hiền lành.
Trưởng công an xã Quang Tiến Nguyễn Huy Giới vừa trở về từ căn nhà nhỏ của gia đình tài xế Duy, ông cho biết, gia cảnh của Duy vốn làm nghề nông nhiều thế hệ, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn.
Gia canh eo le cua tai xe nghi bi cat co tu vong o My Dinh
 Gia đình đang lo hậu sự cho nam tài xế xấu số
Duy lập gia đình năm 2014, đã có một bé gái 1 tuổi và một cháu bé sắp chào đời. Từ ngày lập gia đình, Duy tự trang trải cuộc sống, lo cho vợ con bằng nhiều nghề khác nhau từ bốc vác đến xây dựng. Mới đây, anh chuyển sang lái xe taxi cho hãng Linh An đóng trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
"Nhà tôi ở ngay cạnh nhà Duy, cậu ấy sống rất hòa đồng, vui vẻ, không cờ bạc hay rượu chè gì. Duy chăm chỉ làm việc, có những ngày làm đến khuya mới về với vợ con", ông Giới cho biết.
Theo Trưởng công an xã Quang Tiến, khi lái xe cho hãng, Duy có vay mượn hơn 100 triệu đồng. Từ ngày nhận việc, Duy chăm chỉ làm, hễ có khách đặt xe là không ngại khó, ngại khổ để đón chở khách.
9h sáng nay, sau quá trình khám nghiệm pháp y hoàn tất, thi thể của tài xế xấu số được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Cả xóm nhỏ nhuốm tang thương, ai nấy đều xót thương trước sự ra đi đột ngột của người con quê hương.
"Vợ Duy đang mang bầu, hiện tại chỉ ở nhà chăm sóc con cái, nhận tin chồng mất cô ấy suy sụp, tiều tụy và sốc tâm lý", ông Giới chia sẻ.
Cô Hòa, hàng xóm nhà tài xế xấu số tâm sự: "Nhà tôi ở gần nhà cháu Duy, cháu làm việc chăm chỉ, có những hôm tôi thấy cháu về khá muộn. Là chủ lực kinh tế chính của gia đình, giờ Duy mất, tôi thấy thương cho ba mẹ con thời gian tới sẽ rất khó khăn để vượt qua cú sốc này".
Liên quan đến vụ việc, nhiều tài xế của Duy bày tỏ xót thương khi tối hôm gặp nạn, họ nhận được tin báo từ tổng đài qua bộ đàm rằng xe của Duy phát tín hiệu cầu cứu. Tuy nhiên, khi đến nơi, trước mắt họ là cảnh tượng đau lòng.
Mọi đóng góp có thể gửi về:
1. Gửi trực tiếp: Ông Nguyễn Văn Yên (bố đẻ tài xế Nguyễn Văn Duy), trú tại thôn Đông Sơn, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.
2. Ủng hộ qua Báo VietNamNet: Ghi rõ ủng hộ MS 2019.026 (gia đình tài xế Duy)
Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET
Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài: Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER
- The currency of bank account: 0011002643148
- Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
- Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi,Vietnam
- SWIFT code: BFTVVNV X
- Qua TK ngân hàng Viettinbank:
Chuyển khoản: Báo VietNamnet
Số tài khoản: 114000161718
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa
- Chuyển tiền từ nước ngoài:
Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Dong Da Branch
- Address: 183 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội
- Swift code: ICBVVNVX126
3. Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:
- Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land,156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.
- Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 408 Điện Biên Phủ, P11,Q10, TP.HCM. ĐT: 08 3818 1436
Theo Đoàn Bổng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)