Gã trai đánh thuốc ngủ cô gái nhiều lần để cướp tài sản ở Hà Nội

Google News

Chu Văn Chức cho nạn nhân uống 5 viên thuốc ngủ dẫn đến không biết gì nữa, rồi trộm chiếc điện thoại iPhone 11 của chị H. mang đi bán được 9 triệu đồng.

Ngày 28/1, Công an thị xã Sơn Tây cho biết thông tin về vụ gã trai đánh thuốc ngủ cô gái nhiều lần để cướp tài sản. Theo đó, đơn vị đã khởi tố bị can đối với Chu Văn Chức (SN 1988, trú tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, TP Hà Nội) về tội Cướp tài sản.
Trước đó, sáng  20/1, cơ quan công an nhận đơn trình báo của chị H. (SN 1988, tạm trú phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây) về việc bị một đối tượng đánh thuốc ngủ chiếm đoạt chiếc điện thoại iPhone 11 trị giá gần 12 triệu đồng.
Ga trai danh thuoc ngu co gai nhieu lan de cuop tai san o Ha Noi
Chức và tang vật vụ cướp tài sản. 
Quá trình điều tra, Công an thị xã Sơn Tây phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ vụ án vụ án. Đến 15h ngày 21/1, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Chu Văn Chức khi đang lẩn trốn tại xã Kiên Đài, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.
Tại cơ quan Công an, Chức khai nhận có quen biết chị H. Trong quá trình đến chơi nhà cô gái, Chức đã nảy sinh ý định cướp tài sản.
Trong các ngày 15 - 16/1, Chức đã 2 lần đánh thuốc ngủ với chị H. nhưng không thành công, tối ngày 17/1, Chức tiếp tục cho chị H. uống 5 viên thuốc ngủ dẫn đến không biết gì nữa.
Sau đó, đối tượng lấy chiếc điện thoại iPhone 11 của chị H. mang đi bán được 9 triệu đồng.
Hiện vụ gã trai đánh thuốc ngủ cô gái nhiều lần để cướp tài sản ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắc Ninh: Tên cướp đâm nhân viên bảo vệ Thế giới di động bị bắt

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)