Em vợ giết anh rể: Con dao nhuốm máu và mâu thuẫn đỉnh điểm

Google News

Con rể thường xuyên chửi bới, đánh đập vợ và mạt sát cả bố mẹ vợ. Trước việc anh này thường xuyên mạt sát bố mẹ mình, em vợ đã dùng dao hạ sát nạn nhân.

Như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 12.2, tại Đội 11, thôn Đào Đặng, xã Trung Nghĩa (TP.Hưng Yên, Hưng Yên) đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.
Thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên, do mâu thuẫn với anh rể, Trần Đình Thân (SN 1980) đã dùng dao đâm thấu ngực trái anh Trần Viết Đương (SN 1970) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Được biết, trước khi xảy ra vụ án, Đương và đối tượng đã xảy ra mâu thuẫn do Đương thường xuyên chửi bới vợ, bố mẹ vợ và đánh đập vợ, không cho vợ về nhà đẻ.
Em vo giet anh re: Con dao nhuom mau va mau thuan dinh diem
Đối tượng Thân tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an Hưng Yên) 
Buổi trưa cùng ngày gia đình nhà vợ nạn nhân có tổ chức ăn cỗ giỗ, nhưng anh Đương không tham gia mà còn đứng ngoài cổng chửi bới gia đình nhà vợ.
Khi anh Trần Đình Thiện là anh vợ của Đương ra, hai người xảy ra cãi vã, anh Đương đã dùng đòn gánh đánh vào người anh Thiện.
Do bực tức và sẵn có hơi men trong người, Trần Đình Thân - em vợ nạn nhân đã dùng dao đâm vào ngực trái của Đương làm nạn nhân tử vong tại chỗ.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị có liên quan bảo vệ hiện trường, truy bắt hung thủ.
Thân bị bắt ngay sau đó, đối tượng đã được bàn giao cho công an TP.Hưng Yên điều tra theo thẩm quyền.
Theo PV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)