Đưa hàng xóm đi cấp cứu, nam thanh niên bị đâm chết

Google News

2 nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát khiến 1 người bị thương, thấy vậy, người hàng xóm đi qua đưa nạn nhân vào bệnh viện nhưng bị nhóm người đâm tử vong.

Ngày 16/10, Công an tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ hình sự Trần Ngọc Hiếu (34 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên) để điều tra về hành vi “Giết người“.
Trước đó, một nam thanh niên bị đâm chết khi đưa hàng xóm đi cấp cứu.
Dua hang xom di cap cuu, nam thanh nien bi dam chet
 Trần Ngọc Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn
VietNamNet thông tin, theo điều tra ban đầu, tối 10/10, Hiếu đang ngồi nhậu bị 2 thanh niên đi xe máy ném bom xăng vào nhà. Nghi anh Nguyễn Văn Sang và Huỳnh Phi Long là “thủ phạm”, Hiếu cùng nhóm bạn nhậu là Trần Văn Tiến, Trịnh Chí Tâm, Trịnh Chí Tuyển và một số người khác đi tìm Sang để giải quyết mâu thuẫn.
Khi gặp Sang, hai bên xảy ra xô xát khiến anh Sang bị thương. Lúc này, anh Liên Tấn Tài (26 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Xuyên, là hàng xóm với Hiếu và Sang) đi xe máy ngang qua, thấy Sang bị thương nên chở vào bệnh viện cấp cứu.
Người lao động thông tin, cho rằng anh Tài xen vào chuyện riêng của mình nên Hiếu dùng dao đâm anh Tài gây thương tích.
Anh Tài cố gắng chạy xe máy vào Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Xuyên nhưng do vết thương quá nặng, anh đã tử vong trước phòng cấp cứu.
Dua hang xom di cap cuu, nam thanh nien bi dam chet-Hinh-2
3 đối tượng Tuyển, Tâm, Tiến 
Sau khi gây án, Hiếu bỏ trốn và đã đến cơ quan công an đầu thú ngày 14/10. Ngoài ra, cảnh sát cũng tạm giữ hình sự các đồng phạm Tiến, Tâm, Tuyển.
Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Linh Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)