Vụ nữ sinh bị đâm trước cổng trường: Nghi phạm cuồng ghen

Google News

Không thể thuyết phục được bạn gái cũ quay lại yêu mình, nghi phạm dùng dao đâm nạn nhân dẫn đến tử vong. Tại thời điểm lấy lời khai vụ nữ sinh bị đâm, nghi phạm Đạt tỏ ra sợ hãi và hối hận. 

Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị Lệ T. (SN 2001, trú tại Tân Mộc, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) bị bạn trai cũ đâm tử vong trưa qua ở một quán ăn trước cổng trường THPT Tứ Sơn, huyện Lục Nam, nghi phạm là Lê Quốc Đạt (SN 1996, trú tại huyện Lục Nam).
 Nữ sinh Nguyễn Thị Lệ T. bị bạn trai cũ đâm tử vong.
Lãnh đạo Công an huyện Lục Nam cho biết, nguyên nhân của vụ nữ sinh bị đâm là do ghen tuông. Sau khi không thể thuyết phục được cô gái quay lại yêu mình, đối tượng đã dùng dao đâm nạn nhân dẫn đến tử vong.
Nghi phạm Đạt đã thủ dao sẵn trong người và đứng ngoài cổng trường đợi T. Sau khi nói chuyện, thuyết phục, níu kéo cô gái quay lại yêu nhưng không thành, lập tức đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào nạn nhân khiến T. bị thương nặng. Bạn bè và người dân đưa T. đến bệnh viện cấp cứu nhưng vừa đến cổng, nạn nhân đã tử vong.
“Theo lời khai ban đầu của Đạt, trước đây mấy ngày, T. đi chơi cùng một bạn nam khác, lúc đi hát karaoke đã livestream trên facebook. Thấy vậy, Đạt nổi cơn ghen và ra tay giết hại” - vị này nói.
Tại thời điểm lấy lời khai, Đạt tỏ ra sợ hãi và hối hận. Vụ án và đối tượng đã được bàn giao cho PC45 Công an tỉnh Bắc Giang thụ lý.
Trước khi gây án, trên trang facebook của đối tượng đâm nữ sinh có nhiều bài viết thể hiện tâm trạng chán nản, buồn bã, tiếc nuối. Những ngày gần đây, Đạt có những lời lẽ cho thấy đối tượng có sự chuẩn bị trước cho hành động của mình. Tối 23/4, đối tượng này đăng bức ảnh đang lau con dao nhọn.
Theo Nhị Tiến/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)