Đồng Nai: Án mạng từ việc tổ chức tiệc nhậu cho con

Google News

Chỉ vì mâu thuẫn trong tiệc nhậu tổ chức cho con trai mà dẫn tới cự cãi đánh nhau khiến một người bị đâm tử vong.

Ngày 9.10, Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ Trần Kim Đình Tâm (SN 1993) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích dẫn tới chết người. Nạn nhân là Phạm Gia Phúc (SN 1999, cùng ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai)
Theo công an, khoảng 20h30 ngày 7.10, Tâm tổ chức tiệc cho con trai của mình tại nhà mẹ ở ấp 5, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai và mời một số người ăn uống là Nguyễn Văn Bé Cần (SN 1982) và Phạm Văn Thành (SN 1991, cùng ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai). Đến 22h30 cùng ngày, Cần và Thành xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng nhưng được mọi người can ngăn.
Dong Nai: An mang tu viec to chuc tiec nhau cho con
Công an khám nghiệm 1 vụ án mạng. Ảnh: C.T 
Đến 23h cùng ngày, Thành nhận được điện thoại của bạn rủ đi uống rượu. Lúc này, Thành rủ thêm nhóm bạn, trong đó có Phạm Gia Phúc tới nhà mẹ vợ để uống rượu.
Khoảng 0h15 ngày 8.10, khi mọi người đang nhậu, giữa Thành và Cần tiếp tục cự cãi nên Tâm can ngăn. Thành đòi đánh Tâm vì dám bênh vực người ngoài. Bực tức, Tâm hất đổ bàn nhậu làm thức ăn đổ lên người Thành nên hai bên xảy ra xô xát nhưng được can ngăn.
Khi vừa vào trong nhà, Tâm lấy con dao dài khoảng 20cm chạy ra đuổi đánh Thành cùng nhóm bạn. Thấy Tâm cầm hung khí, Phúc cầm ghế nhựa xông vào đánh Tâm. Do yếu thế, Tâm dùng dao đâm loạn xạ trúng vào người Phúc khiến người bị đâm tử vong.
Mọi người đưa Phúc đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Phúc đã tử vong sau đó. Hay tin Phúc tử vong, Tâm đã tới cơ quan công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội.
Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
Theo Chí Tâm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)