Đo tiếng ồn karaoke, 3 cán bộ xã bị đánh nhập viện

Google News

Một cán bộ xã và hai công an viên đến đo tiếng ồn tại tiệc sinh nhật đã bị 5 người trong gia đình đánh trọng thương phải nhập viện.

Hiện Công an huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) vẫn đang phối hợp với các ngành chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng khiến 3 người của UBND xã Bình Nhì bị đánh trọng thương.
Ảnh minh họa. 

Theo thông tin ban đầu, ngày 7-3 gia đình ông H.V.C (ở ấp Bình Đông Trung, xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang) tổ chức tiệc sinh nhật cho cháu nội và có tổ chức hát karaoke di động.
Đến khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, tổ kiểm tra liên ngành văn hóa, thể thao, du lịch, môi trường và an ninh trật tự của UBND xã Bình Nhì đến kiểm tra tiếng ồn do hát karaoke di động tại nhà ông C. Tại đây, khi tổ công tác chuẩn bị dụng cụ để đo độ ồn thì có khoảng 5 người (là những người con của ông C.) bất ngờ dùng gạch lao vào tấn công khiến 3 người trong tổ công tác bị thương.
Nhận được tin báo, Công an huyện Gò Công Tây đã đến tăng cường hỗ trợ, xử lý vụ việc. Khi lực lượng chức năng và công an huyện đến, những người con của ông C. tiếp tục thách thức, chống đối, chửi mắng và tấn công lực lượng chức năng. Công an huyện Gò Công Tây phải dùng biện pháp nghiệp vụ ngăn chặn và mời những người có liên quan về trụ sở công an để làm việc.
Những người bị thương được xác định là anh Lê Trường Giang (công chức văn hóa, xã hội UBND xã Bình Nhì) và hai công an viên của xã là anh Nguyễn Thành Sáng và anh Thái Ngọc Vương. Trong đó, anh Giang bị đánh trọng thương vào vùng cổ anh Sáng và Vương bị những người này dùng gạch ống đập vào đầu rất may có đội mũ bảo hiểm nên chỉ bị thương ở phần mặt và bụng. Những người bị thương đã được đưa vào bệnh viện điều trị.
Cũng theo thông tin từ Công an huyện Gò Công Tây, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, củng cố hồ sơ để xử lí các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Theo Đồng Hà/ Pháp luật TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)