Đình chỉ lái, phụ xe buýt lấn làn còn đánh người đi xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, đã đình chỉ làm việc đối với lái xe và phụ xe buýt tuyến 47B mang BKS: 29B-079.84 bị người dân tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy vào tối 20/10.

Sáng 21/10, đại diện Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, hiện tại lái xe và phụ xe buýt tuyến 47B mang BKS: 29B-079.84 đã bị đình chỉ làm việc, để báo cáo giải trình về sự việc bị người dân tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy tối ngày 20/10. 
Dinh chi lai, phu xe buyt lan lan con danh nguoi di xe may
Hình ảnh lái xe và phụ xe buýt tuyến 47B mang BKS 29B-079.84 cầm gậy sắt hành hung người tham gia giao thông (Hình ảnh được đăng tải vào tối 20/10).
Theo đó, tối 20/10 trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh lái xe và phụ xe buýt tấn công người dân khiến dư luận phẫn nộ về hành vi của hai người này.
Theo người đăng tải, các hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội: "Khi đang chạy trên cầu Vĩnh Tuy, người đàn ông đi xe máy Airblade (màu trắng) thấy xe buýt tuyến 47B mang BKS: 29B-079.84 chiếm làn xe máy, đồng thời bấm còi inh ỏi nên bức xúc ngoái lại yêu cầu đi đúng làn.
Tuy nhiên, thay vì di chuyển về đúng làn đường, cả tài xế và phụ xe buýt tuyến 47B hùng hổ xuống xe, cầm tuýp sắt lao vào vụt túi bụi người đi xe máy vừa nhắc nhở".
Theo người chia các hình ảnh: "Phụ xe giật mũ bảo hiểm, đánh vào đầu nạn nhân. Nếu không có người can, chắc chúng đánh người đi xe máy đến chết”. Cũng theo người đăng tải thông tin, sau khi đánh người xong, lái xe buýt còn rút luôn chìa khóa xe máy nạn nhân.
Sau khi sự việc lái xe và phụ xe đánh người dân được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)