Điều gì khiến người dân kinh hãi khi đi qua hồ nước đẹp nhất Đà Lạt?

Google News

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang khẩn trương xác định danh tính thi thể của một người đàn ông nổi trên hồ Xuân Hương vào sáng 29/6.

Vào khoảng 7h sáng nay, người dân và du khách phát hiện một thi thể nổi của một người đàn ông trên hồ Xuân Hương Đà Lạt (Lâm Đồng), đoạn trước chùa Quán Thế Âm, gần Công viên Bà huyện Thanh Quan, TP Đà Lạt.
Nhận được tin báo, Công an TP Đà Lạt đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.
Dieu gi khien nguoi dan kinh hai khi di qua ho nuoc dep nhat Da Lat?
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.
Theo đó, nạn nhân khoảng 40 đến 50 tuổi, trên người mặc áo gió màu đen, quần tây, chân đi giày vải, tử vong cách đây vài ngày. Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên hiện cơ quan chức vẫn chưa xác định được danh tính.
20 ngày trước, thi thể của một thanh niên trú tại phường 3, TP Đà Lạt cũng đươc phát hiện nổi trên hồ Xuân Hương Đà Lạt, đoạn ngay cầu chữ Y.
Hồ Xuân Hương Đà Lạt là một cảnh quan đẹp nằm ngay trung tâm thành phố. Thời gian qua, nơi đây phát hiện thi thể của nhiều người xấu số nổi trên mặt hồ, trong số này nhiều trường hợp cơ quan chức năng không xác định được danh tính nạn nhân.
*Tiêu đề đã được BTV đặt lại
Theo Quang Sáng/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)