Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) vừa đã chính thức khai thác dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện thông qua đầu số 8088 của VNPT nhằm đa dạng hóa thông tin, giúp khách hàng chủ động tiếp cận các dịch vụ, thông tin liên quan đến sử dụng điện một cách một cách nhanh chóng, thuận lợi.
Theo đó, khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp yêu cầu và gửi về đầu số 8088, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ nhận được các thông tin về: Lịch ghi chỉ số, thông tin thanh toán tiền điện và trạng thái thanh toán tiền điện. Phí dịch vụ là 1.000vnđ/tin nhắn.
Bên cạnh dịch vụ nhắn tin truy vấn, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động (sử dụng hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android); Trang web Chăm sóc khách hàng (
http://cskh.evnhanoi.com.vn/); Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI hỗ trợ, tư vấn 24/7: 19001288 - 04.22222000.
|
EVN HANOI hướng dẫn khách hàng thực hiện sử dụng dịch vụ truy vấn điện. |
Trước đó, từ 1/9/2016, EVNHANOI đã cung cấp tiện ích mới trong thanh toán hóa đơn điện, theo đó, khách hàng có thể trả tiền ở bất kỳ điểm giao dịch nào của EVNHANOI.
Cụ thể, khách hàng có thể trả tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện vớiEVNHANOI, gồm: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB,TECHCOMBANK, SACOMBANK,LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB, MB; hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như ECPay, Payoo.
Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/ mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện với thủ tục nhanh chóng.