Nhờ mẹ chồng, tôi thoát khỏi trò thú tính của gã đàn ông lạ

Google News

(Kiến Thức) - Đúng lúc đang giở trò đồi bại, mẹ chồng Mơ từ quán về. Bà vội kéo con dâu ra khỏi người đàn ông đó. Thì ra, người đàn ông đó chính là...

Mơ kết hôn với Hùng khi đã trót có quan hệ tình dục và có thai trước hai tháng. Gia đình Hùng chuẩn bị đám cưới cũng chỉ sau đó hai tuần. Thế là coi như Hùng tậu được trâu lại được thêm cả nghé.

Hùng là con trai duy nhất của gia đình. Bố mẹ Hùng li dị, Hùng ở cùng mẹ từ nhỏ. Mẹ Hùng có quán nước nhỏ, bà tính như đàn ông, hút thuốc và chơi bài cực giỏi. Mặc dù vậy, Hùng lại không hề biết cờ bạc và hút thuốc là như thế nào. Từ hồi Mơ về làm dâu, mẹ chồng cũng không mấy khi ở nhà, chồng lại đi làm ăn xa, Mơ sinh em bé và rơi vào stress nặng khi một mình phải chăm sóc con. Chồng cô nói sẽ thu xếp về gần nhà làm để có thời gian chăm sóc cô và con. Nhưng chưa kịp về thì chuyện đã xảy ra…

Nho me chong, toi thoat khoi tro thu tinh cua ga dan ong la
Ảnh minh họa. Zing.vn. 

Tối hôm đó, như mọi khi Mơ cho con ăn rồi tắm giặt. Mẹ chồng chưa thấy về, cô tranh thủ nấu nướng khi con ngủ. Đang định đi tắm, bỗng có tiếng chuông cửa, chạy ra thì thấy có người đàn ông lạ mặt hỏi có Hùng ở nhà không và nói là người thân của Hùng. Mơ nói chồng cô cuối tuần mới về và mời ông ta vào nhà ngồi uống nước rồi gọi điện cho mẹ chồng về.

Nhìn Mơ không mặc áo ngực ông ta biết là cô đang nuôi con nhỏ, cứ nhìn Mơ chằm chằm, từ trên xuống dưới rồi gặng hỏi sao Mơ lại ở nhà một mình. Ông ta thấy Mơ vẻ mặt lạ nên đánh trống lảng quay qua hỏi thăm Hùng về sức khỏe, công việc. Mơ đưa nước mời thì bị túm lấy áo rồi bị kéo mạnh về phía ông ta. Mơ hét lên, cào xé thì ông ta càng giở thú tính ra. Đúng lúc đó, mẹ chồng Mơ từ quán về. Bà vội kéo con dâu ra khỏi người đàn ông đó. Thì ra, người đàn ông đó chính là... chồng bà.

- “Sao ông lại đến đây. Ông có còn là con người nữa không, tại sao ông lại làm vậy. Đó là con dâu của ông đấy?”

Mơ hiểu ra ngay đây chính là bố chồng mình. Mơ không ngờ rằng lại có ngày chuyện này xảy ra với cô. Cô khóc và chạy vào phòng đóng cửa chặt rồi ôm chầm đứa con đang khóc.

Qua cánh cửa, Mơ nghe tường tận lời nói của mẹ chồng với người đàn ông lạ.

“Đã bao nhiêu năm nay ông bỏ mẹ con tôi đi với người đàn bà khác, không một đồng phụ cấp cho con, giờ ông còn vác mặt về đây giở trò đồi bại này với con dâu ngay chính trong căn nhà này ư? Ông hãy cút ngay ra khỏi nhà tôi. Cút.”

Mẹ chồng Mơ ngồi bệt xuống ghế. Mơ chỉ còn nghe tiếng đóng cửa sập một cái điếng tai. Cô ôm con và gọi ngay cho chồng. Tối hôm đó, bữa cơm giữa cô và mẹ chồng không một tiếng nào. 

Pha Lê (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)