Điện Biên: Lùi xe không để ý, cụ bà bị cuốn vào gầm tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân được xác định là bà Tẩn Sính Pẩu (SN 1945), dân tộc Dao, trú tại bản Sín Chải 1, xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. 

Khoảng 11h ngày 24/8, tại Bến xe khách xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong. Nạn nhân được xác định là bà Tẩn Sính Pẩu (SN 1945), dân tộc Dao, trú tại bản Sín Chải 1, xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ (Điện Biên).
Dien Bien: Lui xe khong de y, cu ba bi cuon vao gam tu vong
Trong lúc nhặt ve chai bà Pẩu đã bị cuốn vào gầm xe tử vong tại chỗ 
Thông tin từ cơ quan chức năng huyện Nâm Pồ được biết: chiếc xe khách chạy tuyến Điện Biên - Nậm Pồ mang BKS 27B - 000.30 do tài xế Phan Văn D, điều khiển khi lùi vào bến do không để ý nên đã đâm vào bà Pẩu khiến bà Pẩu bị cuốn vào gầm xe tử vong tại chỗ.
Nguyên nhân được cho là bà Pẩu là người khiếm thính không nghe thấy tiếng xe, khi chui vào gầm xe để nhặt chai, lọ khi tài xế lùi xe đã chèn qua người khiến bà Pẩu tử vong tại chỗ. Được biết, bà Tẩn Sính Pẩu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không nơi nương tựa, phải đi nhặt rác để kiếm sống qua ngày.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn, đồng thời lên phương án hỗ trợ mai táng cho nạn nhân.
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)