Đi đòi tiền tham gia chơi hụi, một người đàn ông bị đâm trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Khi đến nhà Ngọt để đòi tiền đã tham gia chơi hụi, anh Đỗ Văn Thuận đã bị Ngọt đâm trọng thương sau khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Ngày 5/7, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Thủy Nguyên đã tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Ngọt (SN 1971, ở thôn 1, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên) để điều tra, làm rõ vụ xô xát khiến một người bị thương tích nặng, phải đi bệnh viện cấp cứu.
Nạn nhân là anh Đỗ Văn Thuận (SN 1970, ĐKTT ở thôn 5, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên).
Thông tin ban đầu về vụ án, vào khoảng 21h ngày 4/7, anh Đỗ Văn Thuận cùng một số người đến nhà Đỗ Văn Ngọt để đòi tiền đã tham gia chơi hụi.
Tại đây, đã xảy ra cãi vã và đánh nhau giữ anh Thuận với Đỗ Văn Ngọt. Lúc này, Ngọt bất ngờ dùng gậy, đầu có gắn dao bầu nhọn đâm vào vùng bụng, tay khiến Thuận bị thương tích nặng, phải đi Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên, sau đó chuyển Bệnh viện Việt - Tiệp cấp cứu.
Di doi tien tham gia choi hui, mot nguoi dan ong bi dam trong thuong
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. 
Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Kênh Giang và tổ công tác Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường.
Ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT-Công an huyện Thủy Nguyên đã tạm giữ Đỗ Văn Ngọt để điều tra, làm rõ vụ việc.
Liên quan đến nạn nhân Thuận, hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Công an huyện Thủy Nguyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý Đỗ Văn Ngọt theo quy định.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)