Đắk Lắk: Bắt tạm giam đối tượng dâm ô bé gái

Google News

Đối tượng dụ cháu bé cởi đồ để sờ soạng bộ phận sinh dục rồi cho cháu bé tiền và đã bị phát hiện khi tiếp tục có hành vi tương tự.

Ngày 3/4/2019, một lãnh đạo VKSND huyện Krông Pắk tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Trương Thiện Thập (42 tuổi), ngụ xã Ea Phê, huyện Krông Pắk tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi Dâm ô người dưới 16 tuổi.
Dak Lak: Bat tam giam doi tuong dam o be gai
 Ảnh minh họa
Đối tượng Trương Thiện Thập khai ban đầu vào ngày 2/3/2010, cháu Phạm Th.Ng. (SN 6/12/2004), ở xã Ea Phê, bị thiểu năng trí tuệ đến cơ sở mộc của Trương Thiện Thập ở bên cạnh nhà xin ớt và bị người đàn ông này sàm sỡ, hứa sẽ cho 20.000 đồng. Tiếp đến ngày 4/3/2019, khi Trương Thiện Thập đang sờ soạng Ng. ngay tại nhà Ng. thì bị mẹ Ng. phát hiện và trình báo cơ quan chức năng. Tại cơ quan công an, Trương Thiện Thập thừa nhận hành vi của mình nhưng chiều cùng ngày Công an huyện Krông Pắk đã cho người này về nhà.
Thượng tá Nguyễn Văn Dân - Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, cho biết: Sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã triệu tập ông Trương Thiện Thập lên lấy lời khai. Ông Trương Thiện Thập không thừa nhận hành vi hiếp dâm, chỉ khai hai lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu Ng. Đến nay, kết quả giám định cháu Ng. có độ tuổi từ 13 năm 6 tháng đến 14 tuổi (theo chị T., cháu Ng. sinh ngày 6/12/2004). Ngoài ra, giám định cũng thể hiện cháu bị chấn thương bộ phận sinh dục ngoài. “Từ những căn cứ này, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Thiện Thập về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi’ để xử lý theo quy định”.
Theo Baodansinh

>> xem thêm

Bình luận(0)