Đã tìm được thanh niên bỏ trốn khỏi khu cách ly ở Tây Ninh

Google News

Đến khoảng 14 giờ chiều nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thanh niên này tại TP.HCM. Người này được nhanh chóng đưa về khu cách ly bằng xe chuyên dụng.

Da tim duoc thanh nien bo tron khoi khu cach ly o Tay Ninh
 
Thông tin ban đầu, người này sau khi trốn khỏi khu cách ly Bến Cầu, Tây Ninh đã quá giang một xe bảy chỗ (chỉ có một tài xế trên xe) đi đến TP.HCM.
Trong khi còn đang chờ xe trên đường đã được cơ quan chuyên môn liên lạc, vận động, người này đồng ý trở lại khu cách ly.
Trước đó như chúng tôi đã thông tin, trưa nay (29-3), Sở Y tế tỉnh Tây Ninh phát đi thông báo khẩn tìm anh LVV (29 tuổi) ngụ tại ấp Nhà Thờ, xã Trung Bình, huyện Trần Đề, Sóc Trăng, người trốn khỏi khu cách ly tập trung tại Lợi Thuận, huyện Bến Cầu.
Người này từ Campuchia về Việt Nam qua cửa khẩu Mộc Bài vào ngày 19-3 và được đưa vào khu cách ly tập trung tại xã Lợi Thuận (huyện Bến Cầu, Tây Ninh). Rạng sáng nay (29-3), V. đã trốn khỏi khu cách ly khi chưa được xét nghiệm SARS-CoV-2.
Việc người này bỏ trốn khi chưa được xét nghiệm SARS-CoV-2 khiến dư luận hoang mang lo lắng. Các ngành chức năng đã nhanh chóng vào cuộc.
Theo Nguyên Trà/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)