Đã có kết quả vụ đầu độc cả gia đình bằng thuốc diệt cỏ ném trong bể nước

Google News

(Kiến Thức) - Theo kết quả xét nghiệm, mẫu nước trong bể nhà anh Sơn dương tính với chất Paraquat trong thuốc bảo vệ thực vật. Như vậy, đã có căn cứ để khẳng định nguồn nước của gia đình anh Sơn đã bị kẻ xấu bỏ thuốc trừ cỏ.

Ngày 27/7, anh Đinh Đức Sơn, trú tại xã Cự Đồng, (huyệnThanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) cho biết, Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai) đã trả kết quả xét nghiệm mẫu nước trong bể của gia đình anh.
Ở một diễn biến khác, cơ quan công an huyện Thanh Sơn đã mời người khả nghi lên làm việc tuy nhiên chưa đủ chứng cứ để đưa ra kết luận. Bên cạnh đó, vẫn đang chờ kết quả giám định mẫu nước đã gửi xuống Hà Nội để có thêm căn cứ, củng cố hồ sơ, phối hợp với công an tỉnh Phú Thọ làm sáng tỏ vụ việc.
Da co ket qua vu dau doc ca gia dinh bang thuoc diet co nem trong be nuoc
 Anh Sơn đứng cạnh bể nước bị đầu độc bằng thuốc diệt cỏ. 
Anh Sơn cho biết thêm, từ khi có kết quả xét nghiệm mẫu nước anh càng thêm lo lắng bởi vợ anh vẫn bị tức ngực, khó thở sau khi về nhà. Trong một vài ngày tới, anh Sơn sẽ đưa vợ đi kiểm tra lại tại bệnh viện. Anh Sơn cũng cho hay, cách đây khoảng 4 tháng gia đình anh Sơn cũng đã phát hiện 2 gói thuốc bảo vệ trong bể nước khiến các con nhỏ bị ngộ độc. 

Trước đó, ngày 14/7, gia đình anh Đinh Đức Sơn luộc rau thì phát hiện rau đổi màu. Do chủ quan nên anh Sơn không để ý và vẫn sử dụng bình thường, chiều cùng ngày sau khi ngủ dậy anh uống nước  thì anh lại thấy nước có màu lạ nên bảo vợ đi kiểm tra nguồn nước. Đi kiểm tra nguồn nước, vợ anh Sơn giật mình vì thấy lọ thuốc trừ sâu trong bể.

Chiều hôm đó, vợ anh Sơn có biểu hiện bị ngộ độc như: đau bụng và váng đầu còn anh Sơn thì bị nôn khan. Con trai anh Sơn cũng có dấu hiệu tương tự nên được đưa đến bệnh viện Nhi Trung ương để kiểm tra sức khỏe. Sự việc ngày sau đó được gia đình nạn nhâ trình báo cơ quan công an địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Xem thêm >>> nữ dược sĩ đổ thuốc sâu xuống giếng đầu độc hàng xóm

Nguồn: ANTV.


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)