Bị chê nấu ăn dở, nàng dâu hạ độc nhà chồng

Google News

Do thường xuyên bị chê là đen đủi và nấu ăn dở tệ, nàng dâu trẻ người Ấn Độ nhẫn tâm trộn thuốc độc vào thức ăn của 120 người nhà chồng và họ hàng.

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ Pradnya Survase, 23 tuổi, với tội danh đầu độc khiến 5 người chết và gần 90 người nhập viện. Tấn bi kịch xảy ra trong một bữa tiệc gia đình được tổ chức tại làng Mahad, quận Raigad, bang Maharashtra, cách thủ đô Mumbai khoảng 70 km.
Theo truyền thông Ấn Độ, Survase đã có một đời chồng và gia đình bị cô đầu độc chính là nhà chồng thứ 2 của cô. Nguyên nhân khiến Survase,muốn giết chồng và gia đình anh là để trả thù vì họ nhiều lần chê cô đen đủi và cằn nhằn về việc nấu nướng của cô.
Pradnya Survase đang bị cảnh sát áp giải. 
Thanh tra Vishwajeet Kaingade cho biết: “Survase kết hôn với người chồng mới từ hai năm trước. Cô thường xuyên bị người trong gia đình xúc phạm, chê cô đen đủi và nấu ăn không thể nuốt nổi“.
Survase, còn cáo buộc người họ hàng Ulka Shinde chính là “kẻ phá đám”, khiến cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ và làm rạn nứt cuộc hôn nhân thứ hai của cô ta.
Vào ngày 18/6, chị dâu của Survase, là Sarita Mane mời 120 người họ hàng tới tổ chức bữa tiệc gia đình, trong đó có Shinde và gia đình của cô này. Nhân lúc “kẻ thù” có mặt đầy đủ, Survase đã lấy một loại bột thường dùng để giết rắn, trộn vào thức ăn của cả đại gia đình.
Bữa tiệc kéo dài từ 4h30 tới 6h. Vài giờ sau đó, nhiều người bắt đầu nôn và đau bụng dữ dội. Khoảng 88 người nhập viện, 5 người tử vong bao gồm 4 trẻ em trong độ tuổi từ 7 - 13 và một người đàn ông 53 tuổi.
Survase bị buộc tội giết người theo Luật hình sự Ấn Độ. Theo cảnh sát, cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục. Nếu bị kết tội, Survase có thể phải chịu án phạt cao nhất là tử hình.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)