Cưỡng bức chị dâu bất thành, nam thanh niên giết 2 người rồi tự tử

Google News

Định giở trò đồi bại với chị dâu nhưng bị phát hiện, Huỳnh dùng dao chém chết ông nội và cháu ruột, làm 2 người khác bị thương rồi treo cổ tự tử.

Chiều nay, lãnh đạo tỉnh Cao Bằng cho biết công an địa phương vừa điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng làm 3 người chết, 2 người bị thương nặng tại xóm Phiêng Dịt, xã Phan Thanh, huyện Bảo Lạc hôm mùng 3 Tết.
Hoàng Văn Huỳnh, SN 1999, đi chơi về khuya khi cả nhà đã ngủ liền vào phòng chị dâu là Nông Thị Kiảo. Chị Kiảo đang ngủ cùng 2 con: Nông Hoàng Mỹ Tâm, SN 2013 và Nông Thủy Tiên, SN 2011.
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Hoàng Xuân Ánh động viên và hỗ trợ gia đình bị hại. Ảnh: Báo Cao Bằng 
Huỳnh đã có hành vi quấy rối chị Kiảo nhằm giở trò đồi bại, chị Kiảo chống cự và bỏ chạy thì bị Huỳnh dùng dao chém bị thương. Ông nội của Huỳnh là Hoàng Văn Lý, sinh năm 1944, ở cùng nhà đến can ngăn bị Huỳnh dùng dao chém chết tại chỗ. Trong lúc điên cuồng, Huỳnh tiếp tục chém 2 cháu Tâm và Tiên, làm Tiên chết tại chỗ, Tâm bị thương.
Sau đó, Huỳnh vào bếp, đóng cửa và dùng dây điện treo cổ tự tử. Chị Kiảo và cháu Tâm được đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa huyện Bảo Lạc.
Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Bảo Lạc khám nghiệm hiện trường.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.
Theo Nhị Tiến/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)