CSGT giúp cụ già đi lạc trở về gia đình an toàn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi phát hiện thấy cụ ông đi lạc, có biểu hiện mệt mỏi và không được minh mẫn, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 6 đã giúp cụ tìm lại được người thân để đưa cụ trở về nhà an toàn.

Thông tin từ lãnh đạo Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội cho biết, vào khoảng 16h chiều nay (31/3), tổ công tác thuộc Đội CSGT số 6 do Thượng Uý Nguyễn Văn Thắng làm tổ trưởng, khi làm nhiệm vụ tại khu vực ngã Tư Xuân Thủy – Trần Thái Tông (Cầu Giấy – Hà Nội) thì phát hiện 1 cụ ông khoảng 70 tuổi có biểu hiện đi loạng choạng, mệt mỏi.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã tiếp cận cụ ông, đồng thời báo cáo với Ban chỉ huy Đội CSGT số 6 để xin ý kiến. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ CSGT đã liên hệ với người nhà của cụ ông.

CSGT giup cu gia di lac tro ve gia dinh an toan
 Cụ ông được gia đình đón về sau đó.

Đến khoảng 17h cùng ngày, Chị Nguyễn Thị Cẩm Linh là con gái của cụ ông, đã đến trụ sở Đội để đón cụ về gia đình. Theo chị Linh, bố chị là Nguyễn Văn Ky (hiện đang ở Royal City), do tuổi cao nên cụ Ky không còn được minh mẫn và đã đi lạc. Khi tìm được lại người thân, chị Linh xúc động viết thư cảm ơn đến Tổ công tác và lãnh đạo Đội CSGT số 6, trong thư chị Linh viết:

“Trong tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp, gia đình tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo Đội CSGT số 6 và tổ công tác đã tận tụy giúp đỡ bố tôi”.

>>> Xem thêm video: Những pha áp sát xử phạt gay cấn của CSGT 

Nguồn VTC NEWS.


Phi Hùng

>> xem thêm

Bình luận(0)