Clip nam thanh niên mặt đầy máu, cầm dao đe dọa CSGT gây xôn xao MXH

Google News

Một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên mặt đầy máu, tranh cãi với CSGT trên đường phố Hà Nội mới đây đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo đó, sự việc trên được cho là xảy ra vào chiều tối ngày 13/3 tại ngã tư Minh Khai – Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, nam thanh niên mặt dính máu mặc áo sơ mi đang xảy ra cãi vã lớn tiếng với lực lượng CSGT. Thậm chí, người này còn cầm dao để đe dọa lực lượng chức năng.
Không lâu sau đó, người này có ý định cất dao vào cốp xe máy nhưng khi thấy 2 chiến sĩ CSGT tiến lại gần, người này lại tỏ vẻ manh động.
Clip nam thanh nien mat day mau, cam dao de doa CSGT gay xon xao MXH
Nam thanh niên xảy ra cãi vã với lực lượng CSGT 
Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sau, thế nhưng việc chàng trai tỏ thái độ manh động cộng thêm khuôn mặt đầy máu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Đa phần trong số này đều bất bình với thái độ của nam thanh niên, số khác còn cho rằng, anh này đáng lý ra có thể giải quyết sự việc theo hướng đơn giản thay vì làm quá vấn đề như thế.
Clip nam thanh nien mat day mau, cam dao de doa CSGT gay xon xao MXH-Hinh-2
Người này thậm chí còn đem dao ra hăm dọa CSGT ngay giữa đường phố
– “Ai có thể cho mình biết sự việc gì đang diễn ra hay không?”.
– “Tại sao mặt anh ta lại đầy máu thế kia, giữa anh chàng và CSGT liệu đã xảy ra chuyện gì, có chăng CSGT có thể xông vào để khống chế người này mà”.
– “Không biết chuyện gì đã xảy ra, thế như sử dụng hung khí giữa đường như thế đã là quá sai rồi”.
– “Dùng hung khí để giải quyết mâu thuẫn thì ích gì, nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh. Không hiểu sao còn mang cả dao trong cốp xe, quá liều!”.
Theo Nhật Minh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)