Côn đồ cầm mã tấu truy sát kinh hoàng trong quán nhậu

Google News

(Kiến Thức) - Đang ngồi trông xe của khách, anh Chiến bị nhóm côn đồ trên tay lăm lăm mã tấu lao vào chém xối xả khiến hai cánh tay bị đứt gần lìa.

Cơ quan CSĐT, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng cầm hung khí vào quán ăn Năm Phước (số 29/44, đường CMT8, KP.4, P. Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) truy sát khiến một nhân viên trông xe của quán bị thương rất nặng.

 Quán nhậu Năm Phước, nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 1/11, anh Trần Văn Chiến (25 tuổi, quê An Giang) là nhân viên giữ xe của quán đang ngồi trông xe cho khách thì một nhóm thanh niên trên tay lăm lăm mã tấu bước vào. Thấy anh Chiến, một người trong số đó hô hoán cả nhóm lao vào chém xối xả. Anh Chiến bỏ chạy thì bị đuổi theo và chém thêm nhiều nhát khiến hai cánh tay của anh gần như đứt lìa.

Cuộc truy sát kinh hoàng khiến nhiều thực khách đang ăn uống tại quán bỏ chạy tán loạn.

 Anh Chiến bị chém gần đứt lìa 2 cánh tay.

Các nhân viên của quán thấy sự việc liền chạy đến dùng ghế và gậy chống trả nhóm côn đồ nhằm ứng cứu cho anh Chiến. Bị chống trả quyết liệt, nhóm côn đồ leo lên xe bỏ chạy.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất máu nặng, trên người có nhiều vết chém kinh hoàng, đặc biệt là hai cánh tay gần như đứt lìa.

Bà Nguyễn Thị Ngân Giang (35 tuổi, chủ quán) cho biết, trước đây quán từng xảy ra nhiều vụ xô xát giữa các nhân viên do mâu thuẫn trong lúc làm việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thiên Dũng

Bình luận(0)