Bị truy sát trong dãy trọ, hai anh em nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Trò chuyện được một lúc thì hai bên xảy ra cự cãi, bất ngờ nhóm thanh niên rút hung khí ra đâm 2 anh em Thạch và Diệp.

Tối 5/10, cơ quan CSĐT-Công an quận 6 (TP HCM) đã lập hồ sơ, tiến hành khoanh vùng, truy xét nhóm nghi can mang nhiều hung khí vào dãy nhà trọ trên đường Kinh Dương Vương (phường 12, quận 6, TP HCM) khiến hai người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều 5/10, anh Lê Ngọc Thạch và em trai Lê Ngọc Diệp (cùng quê Bình Định) đang nằm trong phòng trọ số 191 đường Kinh Dương Vương thì thấy có một nhóm thanh niên đến gọi ra cửa nói chuyện. Trò chuyện được một lúc thì hai bên xảy ra cự cãi, bất ngờ nhóm thanh niên rút hung khí đã được thủ sẵn trong người ra truy sát hai anh em Thạch và Diệp.

 Dãy nhà trọ nằm trên đường Kinh Dương Vương, nơi xảy ra vụ truy sát khiến 2 anh em nguy kịch.

Bị tấn công bất ngờ, Thạch và Diệp cố gắng chống trả nhằm tìm cách thoát thân. Chạy được một đoạn thì cả hai bị nhóm thanh niên đuổi kịp và chặn lại, Thạch bị đâm nhiều nhát vào mạng sườn trái, còn Diệp bị đám người đuổi chém tới tấp vào sau lưng.

Lúc này, một số người sống trong dãy trọ phát hiện sự việc nên đã hô hoán, lao vào ứng cứu hai anh em. Bị bao vây, nhóm thanh niên nhanh chóng tẩu thoát. Thạch và Diệp nằm bất động trên vũng máu, trên người có nhiều đâm chém được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Những vệt máu kéo dài của nạn nhân còn vương vãi trên nền bê tông.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt để lập biên bản vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được một số tang vật có liên quan. Xung quanh có những vệt máu kéo dài của nạn nhân còn vương vãi trên nền bê tông.

Được biết, cả hai anh em Thạch và Diệp đều là sinh viên năm cuối của một trường Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. Cả hai thuê phòng ở dãy trọ trên để sinh sống, học tập.

Cơ quan chức năng đang rộng điều tra, truy xét nhóm nghi can gây ra vụ hỗn chiến trên.

Thiên Dũng

Bình luận(0)