Nữ quái xế đua xe náo loạn Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục quái xế đầu trần uốn éo trên những chiếc xe độ, thậm chí có những quái xế nữ ăn mặc cũn cỡn cũng tham gia vào cuộc đua.. 

Khoảng 1 tháng gần đây, trên quốc lộ 1A, đoạn từ bệnh viện Đa khoa Thống Nhất đến chợ Thái Bình (thuộc địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) xảy ra tình trạng hàng đêm các quái xế tụ tập để “so tài” tốc độ khiến cuộc sống của những người dân tại khu vực này bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không những thế, những người đi đường trở nên khiếp sợ khi đi qua đây bởi những màn "biểu diễn” tốc độ đầy mạo hiểm của các quái xế.

Qua phản ánh của người dân, PV Kiến Thức đã có mặt tại khu vực này để tận mắt chứng kiến cảnh hàng chục thanh niên (độ tuổi từ 17 – 25) phóng xe bạt mạng, lạng lách và nẹt pô ầm ĩ náo loạn trên đường.
Clip đua xe náo loạn đường phố ở Biên Hòa:

Khi màn đêm buông xuống, từ 20h -21h30, hàng chục xe máy đời cũ như Mio, Wave, Honda Dream,…được các quái xế xoáy nòng. Tất cả cùng kéo ga, nẹt pô xe gầm rú ầm ĩ, náo loạn cả một khu vực. Có mặt tại khu vực này, PV chứng kiến những pha chẻ gió, màn nẹt pô, bốc đầu thể hiện đẳng cấp của các quái xế khiến nhiều người dân và người đi đường một phen hú vía.

Theo quan sát, có hàng chục quái xế đầu trần uốn éo trên những chiếc xe độ, thậm chí có những quái xế nữ ăn mặc cũn cỡn cũng tham gia vào cuộc đấu. Ban đầu các quái xế đọ xe bằng màn nẹt pô, nhìn nhau với ánh mắt hơn thua, muốn thể hiện đẳng cấp qua người và xe. Tiếng pô cứ thế rền vang khiến nhiều người đi ngang qua hiếu kỳ tụ tập 2 bên đường theo dõi trong màn khói xe mù mịt hòa cùng những âm thanh chát chúa đinh tai, nhức óc.

Sau màn dạo đầu, những chiếc xe đã được thay đổi kết cấu, đôn lên phân khối lớn bắt đầu nóng máy. Các quái xế bước vào cuộc tỉ thí, chúng “so tài” với nhau bằng độ dài được tính bằng những cây cột đèn điện hai bên đường.

Sau tín hiệu xuất phát bằng màn bốc đầu xe của một quái xế trong đám, các quái xế còn lại bắt đầu nẹt pô, phóng bạt mạng tìm cách vượt lên trước tạo thành một cảnh tượng hỗn loạn khiến người đi đường mất vía.

Bác Nguyễn Thanh T., một người bán hủ tiếu bên đường cho biết: “Cứ đêm xuống là tụi nó tụ tập về đây đông lắm, có hôm tụi nó kéo đến khoảng 80 chục  đứa về đây. Có nhiều đứa chỉ mới 17-18 tuổi mà lì lắm, tụi nó bốc đầu, lạng lách trên đường khiến những người ở đây sống không yên. Nhiều lần công an đến bắt nhưng có bắt được hết đâu, khi thấy công an đến thì tụi nó tản đi hết, lúc công an về thì chúng lại bắt đầu tụ tập lại và tiếp tục đua”.

“Tụi nó coi thường tính mạng lắm, tối nào cũng tụ tập để đua. Ở đây ai cũng lo sợ tụi nó sẽ gây tai nạn cho người đi lại qua khu vực này. Chúng tôi mong cơ quan chức năng sớm bắt hết chúng để trả lại sự bình yên cho người dân.”- Một người dân bức xúc nói.

Được biết, thời gian gần đây lực lượng công an các phường đã kết hợp với công an thành phố Biên Hòa đã ra quân truy quét và bắt giữ được nhiều đối tượng nhưng tình trạng này vẫn tái diễn một cách công khai và đáng báo động trên QL1A.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần phải có biện pháp xử lý mạnh tay và triệt để hơn đối với các đối tượng liên quan để ngăn chặn tình trạng đua xe gây rối rất đáng báo động này.

Thiên Dũng - Quỳnh An

Bình luận(2)

Minh Hiền

hoailam

Cảnh sát Giao thông tỉnh Đồng Nai bận ra Quốc lộ kiếm tiền hoặc đang đấu súng ở trạm Suối Tre nên bọn quái xế có dịp biểu diễn.

Minh Hiền

nguyen

Ghi lại hình ảnh rồi tóm từng tên một, thành phố tự ra quy định phạt nặng và lao động công ich...!