Con dâu đánh mẹ chồng tím mặt ở Bình Phước: Phạt 2 triệu đồng

Google News

UBND xã Long Hà (huyện Phú Riềng, Bình Phước) vừa ra quyết định xử phạt hành chính chị Nguyễn Thị Trang (32 tuổi, ngụ ấp 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng) 2 triệu đồng về tội “xâm hại thân thể, sức khỏe người khác”.
 

Sáng 3/7, Thiếu Tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước cho biết xã này đã ra quyết định xử phạt hàng chính với chị Trang, người đánh mẹ chồng gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.
Trước đó, chị Nguyễn Thị Trang (32 tuổi, con dâu) và người mẹ chồng là bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, cùng ngụ thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, Bình Phước) bất đồng quan điểm, cãi vã nhau. Sau đó, chị Trang đã đánh mẹ chồng mình gây thương tích bầm tím vùng mặt và tay.
Con dau danh me chong tim mat o Binh Phuoc: Phat 2 trieu dong
Bà Đỗ Thị Tạo bị con dâu đánh sưng tím mặt, nguyên nhân được cho do lỗi cả 2 bên. 

Tại cơ quan công an chị Trang đã thừa nhận việc mình đã đánh bà Tạo gây thương tích. Nguyên nhân theo chị Trang là bà Tạo hay lưu nước tiểu vào ban đêm để ngày hôm sau tưới cây gây mất vệ sinh và bốc mùi hôi. Chị Trang góp ý nhưng bà Tạo không nghe, 2 người xảy ra cãi vã rồi dùng những lời lẽ xúc phạm nhau. Sau đó, chị Trang đã ra tay đánh mẹ chồng mình dẫn đến thương tích. Lúc 2 người vật lộn bà Tạo cũng có đánh trả lại con dâu mình. Sự việc không liên quan đến chồng chị Trang do anh thường xuyên phải đi làm ăn xa, ở nhà chỉ có chị và mẹ chồng ở chung.
Theo điều tra, xác minh của cơ quan công an, sự việc có phần lỗi của cả mẹ chồng và nàng dâu vì đã nóng tính và không chịu nhường nhịn nhau dẫn đến sự việc nêu trên. Tại cơ quan công an, chị Trang đã xin lỗi mẹ chồng và viết bản cam kết không tái phạm. Bà Tạo cũng nhận thấy mình có một phần lỗi nhưng chưa chấp nhận cho con dâu về lại nhà ở chung.
UBND xã Long Hà đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thị Trang tội “xâm hại thân thể, sức khỏe người khác” với số tiền 2 triệu đồng.
Theo Dương Dũng/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)